FUNiX tổ chức đá bóng khai xuân | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX tổ chức đá bóng khai xuân

Tin tức 14/02/2019

Tổ chức một trận đấu bóng hữu nghị giữa mentors, xTers trong buổi xDay HCM là cách rất riêng FUNiX đã chọn để khai xuân, đón lộc. Chương trình diễn ra lúc 15h30 – thứ 7 ngày 16/02/2019 tại sân bóng Chảo Lửa, 30 Phan Thúc Duyệt, P4, Quận Tân Bình.

Khởi động trước khi bước vào 1 năm làm việc và học tập hiệu quả, các cầu thủ của FUNiX đã lần lượt trở ra sân để chuẩn bị thi đấu trận bóng khai xuân.

Trận bóng lần này thu hút rất nhiều xMen, xTer tham gia. Một trong những mentor đăng ký đầu tiên là mentor Trần Mạnh Linh. Gia nhập FUNiX từ 2017, anh Trần Mạnh Linh là 1 trong những mentor hoạt động sôi nổi trong cộng đồng FUNiX. Dù công việc khá bận rộn, nhưng anh Linh luôn cố gắng dành hết thời gian buổi tối cho việc mentoring, hỏi thi, chấm bài và giải đáp các thắc mắc cho sinh viên FUNiX. “Được tiếp xúc với học viên ở đủ lứa tuổi, khắp nơi trên đất nước cũng như thế giới tạo cho mình một không gian bạn bè rộng lớn. Và thật sự, FUNiX đã trở thành một điều gì đó thân quen, mọi lúc mọi nơi” – anh Linh nói.

Một trong những mentor đăng ký đầu tiên tham gia trận đấu bóng là mentor Trần Mạnh Linh (bên phải)

Đây là lần thứ 3 mentor Linh tham gia những trận đấu banh tại FUNiX, anh cho hay: “Mình rất vui, hào hứng sau những màn đấu mọi người quen biết nhau và gần gũi nhau hơn, kết nối môi trường online. Có nhiều bạn đã từng quen biết nhưng chỉ là nhắn tin trên mạng chưa gặp, nhờ có những buổi offline như xDay, đá bóng giao hữu cũng chính là cơ hội để mọi người cùng nhau gặp gỡ, giao lưu. Điển hình như bạn Châu Việt Cường, Phạm Quốc Thái, hai bạn này mình đã từng support trên hệ thống, gặp ngoài đời, vui tính, đá bóng giỏi”.

FUNiX đã chọn để khai xuân, đón lộc bằng 1 trận đá bóng sôi động.

Được biết FUNiX tổ chức xDay khai xuân đầu năm bằng màn đá banh giao hữu – bạn Cao Dũng Tiến, một xTer tại Tp. Hồ Chí Minh tỏ ra rất háo hức. Tiến cho biết, khi biết tin FUNiX tổ chức buổi offline, bạn đăng ký luôn với tinh thần vui là chính, nhân đây gặp gỡ các bạn đồng môn để học hỏi kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm đi làm sớm của xTers khác.

Cũng giống như những buổi xDay trước, kết thúc màn đấu bóng nảy lửa, chúng ta cùng tham gia bữa tiệc Tân niên ấm cúng với những hoạt động khai giảng, khen thưởng, hái lộc đầu năm và xBeer. Sau buổi gặp gỡ đầu năm, tay bắt mặt mừng, cùng chúc nhau một năm mới thành công, sức khỏe…

Link đăng kí: http://funix.asia/dangkyxday38

Thanh Nga

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX tổ chức, 
là không gian cho các học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ.

Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như Lễ khai giảng và tôn vinh, 
FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực khác nhau tới 
tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, cũng như mang tới 
nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ.

Tới xDay, ngoài được nghe các diễn giả chia sẻ, mọi người còn được tham gia 
xBeer “bữa trưa vui vẻ”. Đây là không gian để mọi người có thể trao đổi và 
trò chuyện sảng khoái về tất cả những chủ đề đang “hot”
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!