Gần 40 bức ảnh góp mặt tại ‘Selfile cùng lợn’ | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Gần 40 bức ảnh góp mặt tại ‘Selfile cùng lợn’

Tin tức 13/02/2019

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi (28/1-9/2/2019), cuộc thi “Selfile cùng lợn” do Trường Đại học Trực tuyến FUNiX tổ chức đã chính thức khép lại. Với giải thưởng tiền mặt hấp dẫn có giá trị lên đến 6 triệu đồng, ngay khi khởi động cuộc thi, hàng ngày Fanpage Đại học Trực tuyến FUNiX đã đón nhận rất nhiều lượt truy cập đăng ký tham gia.

Cuộc thi “Selfie cùng lợn” diễn ra từ ngày 28/1 đến hết ngày 9/2/2019 (mùng 5 Tết) với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 6 triệu đồng tiền mặt.

Cụ thể, người dự thi chỉ cần gửi về cho FUNiX một bức ảnh Selfie với “lợn”. Trong đó, “lợn” có thể là bất kỳ cái gì, nhưng người chụp phải giải thích được yếu tố “lợn” trong bức ảnh ở phần caption (mô tả ảnh). Cuộc thi đã thu hút gần 40 bức ảnh dự thi, giải Nhất thuộc về xTer Lâm Nhật Ánh (SE00059x) với bức ảnh selfile cùng chú lợn bông kèm theo caption độc đáo “Trông mặt mà bắt hình dong – Con lợn có béo thì lòng mới ngon”, thu được 244 lượt like, xuất sắc giành giải nhất cuộc thi với tổng điểm 504.

xTer Lâm Nhật Ánh [SE00059x] –  vượt qua 40 tác phẩm dự thi khác và giành giải Nhất ‘Selfile cùng Lợn”
Dù chỉ đơn giản là những bức ảnh mọi người tự tay “Selfile cùng lợn” cộng thêm một chút hài hước, sáng tạo của mình trong dịp Tết đến, xuân về, thế nhưng các bạn cũng phải “đau đầu” để sáng tạo những caption ấn tượng. Chung cuộc, Ban tổ chức trao thưởng cho các cá nhân sau:

Giải Nhất trị giá 1 triệu đồng thuộc về xTer Lâm Nhật Ánh (SE00059x); Giải Nhì với phần thưởng 700.000 đồng thuộc về xTer Đỗ Lê Tú Uyên (FX00090); Giải Ba trị giá 500.000 đồng thuộc về xTer Đỗ Thị Thu Thảo (FX00457).

Và 5 giải thưởng phụ, mỗi giải trị giá 200.000 đồng thuộc về mentors và xTers sau: Mentor Trần Mạnh Linh – giải Mentor giống bác chăn lợn; mentor Bùi Quang Hiếu – giải Gửi ảnh dự thi sớm nhất; Staff Trương Thị Thanh Thuỷ – giải Chú lợn đón giao thừa; xTer Hoàng Kiều Hưng (FX01325) – giải Chú lợn hợp tác nhất; xTer Phạm Vũ Thái Minh (FX00930) – giải xTer nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi.

Bạn Lâm Nhật Ánh (SE00059x) – người may mắn đạt giải Nhất, chia sẻ: “Nói đến Tết không thể thiếu đối với lứa tuổi chúng mình là “bao lì xì đỏ” nên khi biết FUNiX tổ chức cuộc thi “Selfile cùng lợn” – nhận lì xì liền tay, mình tham gia luôn, không ngờ lại nhận được thông báo trúng giải nhất. Nhờ bạn bè cổ vũ nhiệt tình nên lượt share và comment mới tăng nhanh chóng như vậy. Mình biết nhiều trường vẫn hay tổ chức các cuộc thi nhưng quy mô lớn và hậu hĩnh về phần thưởng thì chỉ có ở FUNiX. Một lần nữa xin cám ơn FUNiX đã tổ chức cuộc thi “Selfile cùng lợn” để mọi người có cơ hội tham gia, giúp mình nhận ra “mối quan hệ giữa người với người” quan trọng và cần thiết như thế nào. Hy vọng năm sau FUNiX sẽ tiếp tục có nhiều diễn đàn bổ ích trong các dịp lễ, đặc biệt là ngày Tết.

Nhân dịp đầu năm 2019, mình chúc tất cả mọi người năm mới sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Chúc năm Kỷ Hợi tràn đầy niềm vui”.

Bức ảnh selfile cùng lợn của xTer Đỗ Lê Tú Uyên (FX00090) thu hút 215 lượt like, tổng điểm 475, ẵm luôn giải Nhì cuộc thi.

Còn với nữ xTer giành giải Nhì – Đỗ Lê Tú Uyên, bạn nói: “Bản chất là người nhút nhát nên khi tham gia mình rất ngại. Nhưng sau khi thấy  ảnh các bạn dự thi rất dễ thương, có cả mentor tham gia hưởng ứng, được sự ủng hộ của Hannah Việt Anh và em gái nên mình quyết định thi và không ngờ có giải thiệt, dự tính phần thưởng mình sẽ để dành để đóng học phí chứng chỉ tiếp theo”.

Ngoài việc mang đến những phần thưởng hấp dẫn, cuộc thi “Selfile cùng lợn” còn là sân chơi ý nghĩa trong dịp Tết, đồng thời là cơ hội kết nối giữa cộng đồng FUNiX trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi để bắt đầu năm mới thuận lợi hơn.

Xem đầy đủ ảnh dự thi cuộc thi “Selfile cùng lợn” tại đây

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!