xMen, xTer FUNiX bốn phương đón Tết, chơi Xuân | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xMen, xTer FUNiX bốn phương đón Tết, chơi Xuân

Tin tức 13/02/2019

Năm mới là thời điểm tuyệt vời để mỗi người có những giây phút nghỉ ngơi đoàn tụ bên gia đình, cũng như nhìn về tương lai với những dự định, mục tiêu mới. Cùng chia sẻ những khoảnh khắc đón Tết, vui Xuân thú vị bốn phương trời cùng xTers, mentors khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam và ở nước ngoài nhé.

Mentor Phan Phương Đạt – Giám đốc FUNiX và con gái cùng chào năm mới Kỷ Hợi với đàn lợn trứ danh gồm các nhân vật heo hoạt hình nổi tiếng. Bạn biết được bao nhiêu nhân vật trong bức hình này?

Mâm cỗ đón giao thừa của mentor Nguyễn Viết Hiền – hiện đang sống và làm việc tại Hàn Quốc. Tuy đơn giản, nhưng mentor Hiền vẫn giữ được vị Tết truyền thống với những mong ước vào một năm mới nhiều thành công và bình an.

Chuyến du xuân đầu năm của mentor Hiền tại Sejon – Hàn Quốc. Vui Xuân, anh Hiền chia sẻ vẫn sáng đèn xuyên Tết để hướng dẫn xTer của FUNiX. Ngay đầu năm, anh đã có dịp mentoring một học viên cũ của của mình – người từng được anh giảng dạy tại FPT Software.

Tết đoàn viên của mentor Nguyễn Quốc Khánh (người ngồi ngoài cùng bên phải) ở Việt Nam. Hiện đang làm việc tại Amazon Canada, anh Khánh đã xin nghỉ phép để có thể đón trọn vẹn Tết cùng gia đình. Sau một năm “xuất ngoại” với nhiều thành tựu, chuyến về quê ăn Tết của anh Khánh có chút khác biệt khi “đi đâu cũng được gọi là Việt Kiều, phải mừng tuổi nhiều hơn”… – như anh hóm hỉnh chia sẻ. Anh Khánh chia sẻ, anh dành tối đa thời gian cho gia đình và bạn bè trong dịp Tết.

Một mùa xuân rực rỡ ngập sắc hoa mai trong vườn nhà của xTer FUNiX Lê Việt Hoàng. Quê ở Phú Yên nhưng hiện làm việc ở Tp. Hồ Chí Minh, Việt Hoàng luôn trân trọng từng giây phút khi được về quê ăn Tết với gia đình.

Hình ảnh đón Tết rộn ràng với pháo hoa chào năm mới của xTer Trần Đức Song Huynh hiện sống tại Phan Thiết

xTer Nguyễn Tấn Thuận gửi lời chúc nhân dịp Tết đến, xuân về: “Xin chúc cộng đồng FUNiX của chúng ta bước sang một năm mới sẽ có thật nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong công việc và học hành! Chúc cho gia đình của mỗi người của mỗi người sẽ được an khang thịnh vượng, cầu gì được đó và bình an hạnh phúc”.

xTer Nguyễn Quốc Trung (TP.HCM) rạng rỡ ngày đầu năm bên cây mai vàng tươi, hứa hẹn một năm mới đầy thuận lợi.

Huỳnh Văn Khải – xter quê Bình Phước đón năm mới với những lời chúc tuyệt vời cho gia đình, bạn bè và nửa kia của mình

xTer Đỗ Thị Thu Thảo, với câu hỏi dễ trả lời: “Năm con lợn, mua vé số đổi đời hay học FUNIX đổi đời?” – bức ảnh dự thi Selfie cùng Lợn do FUNiX tổ chức của Thảo.

Ngoài cuộc thi độc đáo này, FUNiX cũng chào xuân mới với nhiều hoạt động thú vị như lì xì Tết cho xTers, mentors tham gia hỏi – đáp, nộp assignment hay đăng nhập LMS trong đêm 30 – ngày 1 Tết. Có trên 60 xTers, mentors nhận được lì xì may mắn của FUNiX.

Nguyễn Quỳnh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!