Cơ hội việc làm trong ngành công nghệ Robotics | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Cơ hội việc làm trong ngành công nghệ Robotics

Tin tức 01/06/2018

xDay 30 tại Hà Nội vẫn là về Robotic process automation nhưng có sự thay đổi về diễn giả. Anh Bùi Đình Giáp sẽ cùng chúng ta trò chuyện về công nghệ “đình đám” này.

Theo đó, xDay 30 do Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật, ngày 3/6/2018 tại xCorner, tầng 0 tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Hà Nội. Diễn giả tham dự là anh Bùi Đình Giáp sẽ thay anh Vũ Hồng Chiên trò chuyện với các xTer lần này về Quy trình tự động hòa bằng robot (Robotic Process Automation – RPA).

Tốt nghiệp Đại học Công nghệ – ĐHQG Hà Nội, anh Bùi Đình Giáp đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí Developer, Business Analyst, Project Manager tại các tập đoàn công nghệ lớn. Đầu năm 2014, anh Giáp được mời về FSOFT làm hệ thống chứng khoán cho khách hàng lớn nhất bên Nhật lúc bấy giờ của tập đoàn. Hiện nay anh Giáp đang giữ vị trí Phó Giám Đốc đơn vị Solution Innovation Services đồng thời là PM cho dòng sản phẩm PRA và Virtual Assitant của FPT Software.

diễn giả xday 30 chủ đề robotic process automation
Anh Bùi Đình Giáp – Phó Giám Đốc đơn vị Solution Innovation Services, đồng thời là PM cho dòng sản phẩm PRA và Virtual Assitant của FPT Software sẽ tới và cùng trò chuyện về Robotic Process Automation tại xDay 30 

Về RPA, anh Giáp cho biết “ngoài lĩnh vực công nghiệp, robot ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như giáo dục, giải trí, nông nghiệp,…Không đứng ngoài xu thế, những năm trở lại đây Việt Nam cũng đã có những hoạt động nghiên cứu bước đầu và đã có những bước tiến đáng kể về robot cũng như “nhen nhóm” hình thành ngành công nghiệp AI này”.

Về nhân lực cho ngành Robot thì hực tế đã cho thấy, nước ta có thuận lợi đầu tiên đó là trí tuệ. Người Việt Nam thông minh không thua kém so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Một ví dụ rất điển hình đó là, tại các cuộc thi robocon Châu Á, đội tuyển Việt Nam luôn giành được các giải thưởng cao, thậm chí còn hơn cả Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore…Các cuộc thi robot thu hút rất đông học sinh, sinh viên tham gia điều đó có nghĩa là đội ngũ những người đam mê, yêu thích ngành công nghệ này là rất lớn. Từ chỗ chỉ có một vài đội tham gia năm 2002, đến nay đã có hàng trăm đội của hàng trăm trường đại học, cao đẳng của cả nước tham gia với niềm đam mê và quyết tâm cao.

“Cùng với những lợi ích của robot đã được đề cập trong bài viết trước, trong tương lai đây chắc chắn là một ngành công nghệ tiềm năng dành cho các bạn trẻ”, anh Giáp nhận định. Đây cũng chính là cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên công nghệ nói chung và sinh viên FUNiX nói riêng.

Đến xDay 30 tới, anh Giáp sẽ mang đến những kiến thức về Robotic process automation cũng như cơ hội việc làm trong ngành công nghệ “đình đám” này.

xTer nào  muốn về team RPA với PM Bùi Đình Giáp,  đừng quên đăng ký tham gia ngay tại đây.

xDay 30 với chủ đề về Robotic Process Automation sẽ bắt đầu vào lúc 9h sáng Chủ nhật, 3/6/2018 tại xCorner, Tầng 0 tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!