Hơn 100 sinh viên Hutech tìm hiểu FUNiX và FPT Software | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Hơn 100 sinh viên Hutech tìm hiểu FUNiX và FPT Software

Tin tức 02/06/2018

Tìm hiểu về FPT Software, cách thức học của FUNiX cũng như cam kết có việc làm sau khóa học từ 10-12 tháng là những nội dung mà hơn 100 sinh viên Đại học Hutech quan tâm nhất trong chương trình ngày 31/5.

Buổi chia sẻ diễn ra tại khuôn viên của FTown – FPT Hồ Chí Minh, do ba đơn vị Trường Đại học Hutech – Tổ chức giáo dục FUNiX và FPT Sofware phối hợp tổ chức. Chương trình dành cho sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin.

Bên cạnh một số thông tin tổng quan về FPT Software như cơ cấu phòng ban và chức năng tương ứng; Thị trường và tập khách hàng; Chính sách phát triển nhân lực từ fresher cho đến các vị trí khác; Nhu cầu nhân sự…, hơn 100 sinh viên của Đại học Hutech cũng được tìm hiểu về FUNiX: nội dung và cách thức học, sự hỗ trợ định hướng từ cộng đồng mentors, và đặc biệt là cam kết việc làm tại FPT Software sau khóa học.

Hơn 100 sinh viên ngành công nghệ thông tin ĐH Hutech tìm hiểu về chương trình học xong có việc làm của FUNiX.

Liên quan đến FUNiX, khái niệm “ông trùm” FUNiX cũng được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, bởi với sinh viên ngành CNTT – TS. Nguyễn Thành Nam không phải là một cái tên quá xa lạ.  Khái niệm mentors cũng được sinh viên Hutech định nghĩa khá chính xác, nhiều bạn tỏ ra hứng thú và đặt rất nhiều câu hỏi cho ban tổ chức. Cách thức tham gia học, làm thế nào để học đồng thời giạ Hutech và FUNiX? Nội dung học cụ thể là gì? Thủ tục đăg ký? Giờ học trên phòng Lab Hutech mở cửa như thế nào?… là một số tips câu hỏi được các bạn quan tâm nhiều nhất.

Chia sẻ định hướng hợp tác giữa hai trường ĐH FUNiX và ĐH Hutech, chị Võ Minh Thùy – đại diện FUNiX cho biết: các sinh viên đang theo học ngành CNTT sẽ được xem xét về việc chuyển đổi môn học khi tham gia FUNiX. Ngoài ra, các bạn  sẽ được đào tạo thêm một số kỹ năng cần thiết trước khi vào làm việc ở môi trường chuyên nghiệp.

Đối với những sinh viên đang theo học chuyên ngành khác, FUNiX cũng có kế hoạch mở xSchool FUNiX FPT trong tháng 6. Sau 10-12 tháng học, FUNiX cam kết việc làm tại FPT Software đối với những bạn tham dự chương trình học này.

Để chuẩn bị cho chương trình này, từ ngày 5/6, văn phòng FUNiX – FPT xSchool sẽ mở tại tầng trệt, khu hành chính của Đại học Hutech, quận 9. Các sinh viên Hutech có nguyện vọng tìm hiểu về chương trình có thể gặp chị Võ Minh Thùy – email: thuyvm@funix.edu.vn để được hướng dẫn về thủ tục.

Minh Văn – Thảo Ngô

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!