'Mentor như một người thầy, người anh' | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

‘Mentor như một người thầy, người anh’

Tin tức 05/07/2019

Đó là chia sẻ của sinh viên Vũ Thế Anh – 1996 (TPHCM), hiện đang học môn cuối Phát triển website của Chứng chỉ 3 – Lập trình viên Ứng dụng mobile tại FUNiX.

Thế Anh theo học FUNiX từ tháng 10/2018, bạn biết đến FUNiX thông qua việc tìm hiểu lập trình trên mạng. Khi vào trang chủ của FUNiX, mình thực sự ấn tượng với các học chủ động, đồng thời cách chia nhỏ từng môn học của FUNiX. Ngoài ra, đích đến cuối cùng của người học FUNiX là việc cấp bằng Đh của FPT, và đây cũng là mục tiêu mình hướng đến khi tham gia học FUNiX.

Với mục tiêu có thể học và ứng dụng các kỹ thuật phần mềm trên máy tính, vì vậy nên mục tiêu nghề nghiệp sau này là trở thành lập trình viên để có thể viết ra những chương trình hữu ích. Thời gian bạn dành cho việc học tại FUNiX từ 18h đến 21h hàng ngày.

Thuận lợi khi học ở FUNiX, học online tự chủ trong việc học hành, thuận lợi như vậy cũng sinh ra nhiều khó khăn, đầu tiên là phải biết làm chủ thời gian của mình, vì không ai ép vậy vậy việc kỉ luật bản thân phải tự học đúng khung giờ đúng là điều rất cần thiết. Ngoài ra, học tại FUNiX đôi khi gặp khó khăn về kiến thức, vì yêu cầu học nhiều, vì vậy việc làm  bài ASM ở FUNiX giúp tổng hợp kiến thức rất tốt.

Có thể nói việc tìm trên google có thể giải quyết phần lớn các bài ASM, nhưng bên cạnh đó, kiến thức khó có thể được hỗ trợ bởi đội ngũ mentor giúp mình hỏi đáp và giải quyết bài tập. Nói về kênh mentor thì có thể nói đây là một đặc trưng của FUNiX, việc hỏi các mentor để trả lời các kiến thức rất tốt vì mentor như một người thầy, người anh có thể giải đáp thắc mắc, tuy việc kết nối mentor qua kênh việc kết nối qua kênh mentor có thể rèn luyện được tính kiên trì và tính đặt câu hỏi của mình, những lúc làm bài tập mà seach google nhiều lần không ra, việc chờ đợi mentor để trả lời việc kiên trì đợi mentor giải đáp thì rất là sung sướng vì đã giải đáp được các thắc mắc của mình.

xTer Vũ Thế Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!