Tại sao sinh viên phải đến trường? - FUNiX Online University

Tại sao sinh viên phải đến trường?

Tin tức 26/11/2018

Vào ngày 1/12 tới đây tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra chương trình xDay thường kỳ do FUNiX tổ chức. Đặc biệt, các xTer miền Nam sẽ có dịp trò chuyện, giao lưu với anh Nguyễn Thành Nam – nhà sáng lập FUNiX tại sự kiện lần này. Chủ đề mà anh Nam sẽ đem đến cho chương trình là “Tại sao sinh viên phải đến trường?”

Không thường xuyên có mặt tại Hồ Chí Minh do sinh sống và làm việc chủ yếu tại Hà Nội, nhưng anh Nguyễn Thành Nam vẫn luôn sắp xếp thời gian để có thể gặp gỡ, giao lưu với sinh viên FUNiX khắp cả nước. Anh là một diễn giả “quen mặt” của xDay miền Nam mà mỗi lần có dịp xuất hiện, anh lại khuấy động bầu không khí của chương trình với những chủ đề trò chuyện ấn tượng và cách nói chuyện hóm hỉnh, hấp dẫn. Những quan điểm, ví dụ mà anh đưa ra vừa gần gũi, chân thực, vừa được nhìn nhận dưới những góc nhìn và lý giải đáng suy ngẫm.

Anh Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX sẽ chia sẻ với các xTer miền Nam về chủ đề “Tại sao sinh viên phải đến trường?” trong buổi xDay 36

Việc sinh viên đến trường – một điều tưởng như “nghiễm nhiên” – sẽ được vị diễn giả của chương trình đặt vất đề và lý giải ra sao, có thể dẫn dắt khán giả đến những chiêm nghiệm hay bài học gì… Tất cả sẽ được anh Nam đưa ra và cùng thảo luận với các xTer, mentor ngay tại chương trình ngày 2/12.

Anh Nguyễn Thành Nam là một tiến sỹ Toán học, một trong 13 người sáng lập tập đoàn FPT, khởi sự và đứng đầu nhiều dự án quan trọng của tập đoàn. Ở tuổi U50, anh Nam bắt tay vào thành lập FUNiX (2015). Sau 3 năm thành lập, FUNIX đã phủ sóng ở 63 tỉnh thành trên cả nước, 23 quốc gia, thu hút 2483 sinh viên và 2659 mentor tham gia học tập, giảng dạy.

Trong đời thường, anh Nam là người vui vẻ, hóm hỉnh với những phát ngôn giản dị, dí dỏm mà trí tuệ. Anh đặc biệt rất gần gũi với các bạn trẻ, sinh viên… và thường xuyên tham gia những sự kiện truyền cảm hứng cho giới trẻ trong học tập và lập nghiệp.

Được biết sẽ có anh Nguyễn Thành Nam chia sẻ về chủ đề “Tại sao sinh viên phải đến trường?” – bạn Huỳnh Văn Khải, một xTer tại Tp. Hồ Chí Minh tỏ ra rất háo hức về chương trình. Khải sinh năm 2000 và đã từng tham gia sự kiện xDay vào 3 tháng trước. Bạn khẳng định mình sẽ tới dự chương trình lần này để được gặp và lắng nghe những chia sẻ của nhà sáng lập FUNiX.

Huỳnh Văn Khải (2000), một xTer tại Tp. Hồ Chí Minh, đã từng tham gia sự kiện xDay vào 3 tháng trước. Bạn khẳng định mình sẽ tới dự chương trình lần này để được gặp và lắng nghe những chia sẻ từ nhà sáng lập FUNiX.

“Bản thân mình cũng từng nghĩ đến câu hỏi “Tại sao sinh viên phải đến trường?”, mình đã lựa chọn học online tại FUNiX để việc “đến trường” của mình thực sự hiệu quả. Tham gia xDay tháng 12, mình hi vọng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích từ anh Nguyễn Thành Nam cho việc tự học của bản thân” – Khải nói.

Để tham gia xDay ngày 2/12 tại Tp. Hồ Chí Minh, có cơ hội giao lưu với anh Nguyễn Thành Nam, mời bạn đăng ký tại đây.

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX 
tổ chức, là không gian cho các học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ.
Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như Lễ khai giảng và 
tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh
vực khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên
 ngành, cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ.
Tới xDay, ngoài được nghe các diễn giả chia sẻ, mọi người còn được tham
 gia xBeer “bữa trưa vui vẻ”. Đây là không gian để mọi người có thể trao
 đổi và trò chuyện sảng khoái về tất cả những chủ đề đang “hot”.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!