Xây dựng ứng dụng trên nền tảng công nghệ Blockchain | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Xây dựng ứng dụng trên nền tảng công nghệ Blockchain

Tin tức 30/05/2018

Lại một lần nữa Blockchain khẳng định được độ “hot” của mình trong cộng đồng công nghệ FUNiX khi xDay 30 tới do Đại học FUNiX tổ chức tại HCM sẽ lại “nóng” về chủ đề Blockchain và ứng dụng của nó cùng sự tham gia của diễn giả trẻ Võ Đông Tuấn Đạt.

Anh Võ Đông Tuấn Đạt là một trong những sinh viên “đời đầu” của Đại học FPT. Khoảng thời gian làm việc tại FPT Software đã giúp anh khẳng định được niềm đam mê với CNTT. Hiện anh đang là CEO Kins Solutions Software chuyên về phát triển và phân phối phần mềm và các công nghệ cho iOS và Android với các giải pháp bao gồm các phần mềm kinh doanh và năng suất cá nhân, ứng dụng và trò chơi dành cho các đối tác trong và ngoài nước. Anh Đạt cũng đồng thời được bổ nhiệm làm Country Manager và COO Fetch Technology.

diễn giả xday 30 HCM chủ đề xây dựng ứng dụng trên nền tảng blockchain
Anh Võ Đông Tuấn Đạt – CEO Kins Solutions Sofrware đồng thời là  Country Manager và COO Fetch Technology sẽ là diễn giả tại xDay 30 do Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức tại HCM vào 3/6/2018

 

Dù đã được đưa ra thảo luận trên rất nhiều “mặt trận” online lẫn offline nhưng Blockchain có lẽ vẫn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. Những người hiểu về blockchain thì khát khao muốn biết nhiều hơn nữa, những người chưa biết thì tò mò mong được hiểu xem “nó” là gì.

Blockchain có thể hiểu đơn giản là công nghệ lưu trữ và truyền tải thông tin bằng các khối được liên kết với nhau và mở rộng theo thời gian. Mỗi khối chứa đựng các thông tin về thời gian khởi tạo và được liên kết với các khối trước đó. “Blockchain là công nghệ đứng sau Bitcoin và giúp cho những đồng tiền ảo như Bitcoin hoạt động. Nói cách khác, các đồng tiền ảo hiện nay ra đời và hoạt động đều dựa vào nền tảng công nghệ blockchain”, anh Đạt chia sẻ.

Với những đặc thù “không thể làm giả, không thể phá hủy, bất biến, bảo mật, minh bạch,…”, ngoài Bitcoin công nghệ Blockchain cũng sẽ mở ra một xu hướng ứng dụng tiềm năng cho nhiều lĩnh vực khác như tài chính ngân hàng, bán lẻ, vận chuyển hàng hóa, sản xuất, viễn thông… Việc áp dụng blockchain vào cuộc sống sẽ đem lại lợi ích thật sự cho cộng đồng và toàn xã hội.

Vì vậy, đến với xDay 30 lần này của FUNiX vào ngày 3/6 tới, anh Võ Đông Tuấn Đạt – CEO Kins Solutions Software, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ cũng như nghiên cứu blockchain sẽ giúp chúng ta phần nào hiểu hơn vềblockchain cũng như việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng của nó.

“Công nghệ Blockchain với tiềm năng, sự mới mẻ cũng như các ứng dụng đa dạng, có khả năng sẽ là bàn đạp giúp Việt Nam có thể vươn xa trong khu vực và trên thế giới đồng thời tạo giá trị gia tăng cho nền kinh tế và công nghệ thông tin. Những năm gần đây, Việt Nam luôn là “hũ mật blockchain” các công ty nước ngoài muốn “dòm ngó”. Đây cũng chính là cơ hội cho các bạn trẻ mong muốn làm việc trong linh vực này”, anh Đạt nhận định.

Với những xTer FUNiX đang quan tâm đến blockchain và cơ hội nghề nghiệp của ngành này trong tương lại thì đừng nên bỏ lỡ xDay lần này. Học lập trình blockchain khó hay dễ? Nên bắt đầu học từ đâu và ở đâu? Học xong sẽ làm gì? Tất cả những câu hỏi này sẽ được diễn giả giải đáp trong hơn sáu mươi phút trò chuyện.

xDay lần này cũng thu hút lượng lớn fans bóng đá vì một hoạt động hết sức hấp dẫn liên quan để cả hai mảng “hot” là blockchain và bóng đá. Hòa nhịp với không khí World Cup 2018 đang đến gần, diễn giả Võ Đông Tuấn Đạt sẽ demo website Betting ứng dụng Smart Contract cùng cộng sự của mình là anh Tùng Đào, người trực tiếp xây dựng ứng dụng này tại Fetch Technology. Với nhiệt huyết và sức trẻ, anh Đạt kỳ vọng sẽ truyền thêm cảm hứng về blockchain đến các bạn sinh viên FUNiX và sẽ giúp các bạn biết cần bắt đầu từ đâu và cần làm gì với công nghệ “đình đám” này.

xDay 30 với chủ đề “Xây dựng ứng dụng trên nền tảng Blockchain” sẽ diễn ra từ 9h00 sáng Chủ nhật, 3/6/2018 tại phòng HUB, Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, HCM.

Mời bạn đọc quan tâm đăng ký tham gia ngay tại đây.

Là sự kiện offline hàng tháng do Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức, 
xDay ưu tiên dành cho xTer (Học viên) – Mentor (Chuyên gia). Trong
khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như khai giảng khóa học mới, 
tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh 
vực khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, 
cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ.

Lê Trang

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!