54 sinh viên nổi bật nhất FUNiX tháng 10/2018 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

54 sinh viên nổi bật nhất FUNiX tháng 10/2018

Tin tức 02/11/2018

Đều đặn mỗi tháng,  FUNiX luôn có hoạt động tôn vinh các sinh viên đạt thành tích học tập tốt, tháng 10 này vượt lên với hơn 54 sinh viên xuất sắc có tên trong danh sách khen thưởng ở 6 hạng mục. Đây được coi là “liệu pháp tinh thần tốt”, giúp sinh viên phát huy tinh thần tự học để sớm đạt được mục tiêu bản thân đề ra.

6 hạng mục khen thưởng lần lượt: Top Questioner of the Month (sinh viên đặt nhiều câu hỏi nhất tháng), Top Practitionerof the Month (sinh viên nộp nhiều bài thực hành nhất trong tháng), Course Lead (học xong môn sớm nhất lớp), Class Champion (kết thúc chứng chỉ sớm nhất lớp), Big Step (sinh viên đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trường)và Star Learner(sinh viên giữ vững tiến độ học tập trên 100% đến thời điểm chủ nhật cuối cùng của tháng).

Danh sách khen thưởng sinh viên thành tích tốt tháng 10/2018.

Đáng chú ý nhất trong danh sách khen thưởng lần này là xTer Vũ Thế Anh (Lớp K121001C1) đã giành được 4 trên 6 hạng mục giải thưởng trong tháng 10 gồm Top Practitioner of the Month, Course Lead (3 giải thưởng), Big Step, Star Learner.

Đúng như tên gọi, giải Big Step dành cho sinh viên có bước “nhảy vọt” về số XP tăng trưởng cao nhất trường, Thế Anh đạt 314.20 xp trong tháng 10 tương đương với việc hoàn thành hơn 3 môn học. Đặc biệt, cậu cũng là nam xTer đạt giải Star Learner cao nhất tháng, tiến độ so với khóa học là 546%. Chỉ hơn 1 tháng tham gia học tại FUNiX, Thế Anh đang hoàn thành môn cuối của chứng chỉ 1 và hướng đến học bổng mức 20% học phí của FUNiX.

Tỏ ra bất ngờ với Hệ thống giải thưởng dầy đặc của FUNiX dành cho sinh viên. Thế Anh cho biết: “Mình nghĩ bất kì ai với động lực và kế hoạch rõ ràng đều có thể đạt được thành tích này, thậm chí còn cao hơn mình nữa”.

Với niềm đam mê về CNTT và mong muốn trở thành một lập trình viên là động lực giúp Thế Anh hoàn thành chương trình học FUNiX một cách nhanh nhất. Cậu bày tỏ quyết tâm: “Trong tương lai, mình tiếp tục giữ vững phong độ học hiện tại để đạt được nhiều thành tích, học bổng”.

Tấm gương điển hình trong danh sách khen thưởng tiếp theo là Trần Thanh Nhật (Lớp K180813C1), với 2 hạng mục giải thưởng Course Lead và Class Champion. Thành tích học tập nổi trội: Hoàn thành Chứng chỉ 1 – Chứng chỉ công dân số trong 53 ngày, vượt 69% và đạt học bổng “Học nhanh – Hoàn tiền” mức 20% của FUNiX, trị giá 1,615,000 nghìn đồng. Mục tiêu của Nhật là học nhanh, học tốt, sớm có Bằng Kỹ sư Kỹ thuật phần mềm.

Trần Thanh Nhật – xTer đạt cùng lúc giải thưởng Course Lead, Class Champion và rinh học bổng 20% khi hoàn thành sớm chứng chỉ 1

Bên cạnh hai gương mặt tiêu biểu Vũ Thế Anh và Trần Thanh Nhật, danh sách khen thưởng tháng 10 cũng có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc, có thể kể đến xTer Vũ Thế Ngọc với giải Course Lead, đồng thời “ẵm” luôn giải Class Champion, hay nữ xTer nhỏ tuổi Ngô Xuân Hạnh Nhi liên tục giữ vững danh hiệu Top Questioner of the Month trong nhiều tháng liền với phương châm “muốn biết đừng ngại hỏi”. Riêng tháng 10/2018, Hạnh Nhi đã hỏi tổng cộng 131 câu.

Mỗi tháng FUNiX luôn dành một quỹ thưởng trị giá 5-10 triệu đồng để tôn vinh và khuyến khích các sinh viên học tốt, hỏi nhiều… Nhà trường hi vọng các học viên luôn phát huy tinh thần học tập, không ngừng giữ vững phong độ, học nhanh “rinh” nhiều phần thưởng, nhiều học bổng của FUNiX.

Danh sách sinh viên khen thưởng tháng 10, mời xem tại đây

>>> Nếu bạn đang có nhu cầu học lập trình trực tuyến, tìm hiểu ngay tại đây:

>>> Xem thêm các chủ đề hữu ích:

 

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!