Cơ hội 1-0-2 trong năm 2018: "Xông FUNiX ngay - Nhận Lì xì liền tay" | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Cơ hội 1-0-2 trong năm 2018: “Xông FUNiX ngay – Nhận Lì xì liền tay”

Tin tức 12/02/2018

Nhân dịp đầu xuân năm mới, toàn bộ sinh viên FUNiX sẽ được nhận lì xì “online” khi tham gia “Xông FUNiX” vào ngày 21/02/2018.

xông funix
Trong ngày 21/02/2018, bất kỳ sinh viên nào truy cập vào hệ thống LMS, tổng đài Hannah FUNiX và nộp ASM đều được nhận Lì xì may mắn từ FUNiX.

 

Mỗi năm, cứ vào dịp tết đến xuân về, người Việt ta thường chọn ngày đẹp để tiến hành nghi thức khai bút với ước muốn về một mùa xuân may mắn, thi cử đỗ đạt, học hành tấn tới và sự nghiệp được hanh thông như diều gặp gió. Kế thừa và phát huy phong tục tốt đẹp đó, với tính chất học online không dùng bút, Đại học trực tuyến FUNiX chọn cách “khai chuột” với mong muốn khuyến khích, thúc đẩy tinh thần tự học vốn có của các xTer.

Theo đó, với chương trình “Xông FUNiX ngay – Nhận Lì xì liền tay”, tất cả các sinh viên FUNiX đang active, không phân biệt học chứng chỉ hay học môn lẻ, học chính quy hay B to B, sẽ nhận ngay lì xì “online” là những chiếc thẻ cào điện thoại để các bạn tha hồ gửi lời chúc tết và “tám” với bạn bè, người thân khi “Xông FUNiX” trong ngày đầu xuân năm Mậu Tuất.

Để nhận Lì xì rất đơn giản, chỉ cần online vào thời gian bất kỳ trong ngày 21/02/2018 tức ngày 06/01 âm lịch và truy cập vào hệ thống LMS hoặc đặt câu hỏi cho Mentor qua tổng đài Hannah và chờ câu hỏi được ghi nhận hay đơn giản là nộp bài Assigment mà bạn đã chuẩn bị trước đó. Lần truy cập đầu tiên của mỗi người sẽ được tính và nhận được Lì xì từ FUNiX. Từ lần truy cập thứ hai trở đi sẽ chỉ được tính lần sớm nhất. Mã thẻ cào điện thoại sẽ được các Hannah FUNiX gửi qua tin nhắn Facebook của mỗi người. Các bạn đừng quên kiểm tra hộp thư đến và xác nhận trong vòng 01 ngày nhé.

FUNiX rất mong sẽ được trao thật nhiều Lì xì may mắn đến cho các bạn sinh viên trong ngày đầu xuân năm mới thay cho lời chúc mừng năm mới. Chúc tất cả các xTer của FUNiX một năm Mậu Tuất khởi sắc, cùng nhau ta khám phá những miền kiến thức bao la…

Nhớ nhé! “Xông FUNiX ngay – Nhận lì xì liền tay”

🎯“Xông LMS”: Tất cả sinh viên truy cập vào trang lms.funix.edu.vn trong thời gian từ 0h01 – 23h59 ngày 21/02/2018. (Nếu sinh viên truy cập từ 2 lần trở lên sẽ chỉ lì xì lần truy cập sớm nhất trong ngày)

🎯“Xông tổng đài Hannah FUNiX: Tất cả sinh viên có câu hỏi và câu hỏi được ghi nhận trong thời gian từ 9h00 – 22h59 ngày 21/02/2018.(Nếu sinh viên có nhiều hơn 2 câu hỏi được ghi nhận sẽ chỉ lì xì câu hỏi được ghi nhận sớm nhất trong ngày).

🎯“Xông Assignment”: Tất cả sinh viên nộp bài ASM trong thời gian từ 0h01 – 23h59 ngày 21/02/2018.(Nếu sinh viên nộp 2 bài ASM trở lên sẽ chỉ lì xì bài nộp sớm nhất trong ngày)

Tết này vẫn giống Tết xưa,

Vẫn là “con nít” vẫn ưa lì xì…

Huyền Trang

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!