Cùng TS Nguyễn Thành Nam bàn chuyện “Làm thế nào để tìm kiếm đam mê” | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Cùng TS Nguyễn Thành Nam bàn chuyện “Làm thế nào để tìm kiếm đam mê”

Tin tức 20/06/2017

“Làm thế nào để tìm kiếm đam mê?” có lẽ là câu hỏi không của riêng ai. Đến với cuộc nói chuyện xTalk do Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức vào ngày 2/7 tới đây, khán giả sẽ có cơ hội lắng nghe, trao đổi để tìm câu trả lời cho chính mình – cùng với diễn giả – Tiến sỹ Nguyễn Thành Nam – cựu CEO FPT, và là nhà sáng lập Đại học trực tuyến FUNiX.

Là một trong 13 người sáng lập tập đoàn công nghệ thuộc top đầu của Việt Nam, khởi sự và đứng đầu nhiều dự án quan trọng của tập đoàn, ở tuổi U50, TS Nguyễn Thành Nam bắt tay vào thành lập Đại học trực tuyến FUNiX (2015). Đây là trường đại học trực tuyến tại Việt Nam đào tạo kỹ sư phần mềm. Quyết tâm theo đuổi những cái mới, tầm nhìn và tinh thần khởi nghiệp sôi nổi của anh Nam đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Trong đời thường, anh Thành Nam là người vui vẻ, hóm hỉnh với những phát ngôn giản dị, dí dỏm mà thông minh. Anh thường khích lệ mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ nỗ lực học tập, tìm kiếm con đường thích hợp để thể hiện và khẳng định khả năng của mình. Lời khuyên của anh dành cho mọi người là tích cực đặt câu hỏi, tích cực rèn luyện và mạnh dạn “thử” để tìm đường đi.

Tiến sỹ Nguyễn Thành Nam sẽ có mặt trong xTalk ngày 2/7 tại Tp. Hồ Chí Minh để trao đổi về chủ đề: "Làm thể nào để tìm kiếm đam mê?"
Tiến sỹ Nguyễn Thành Nam sẽ có mặt trong xTalk ngày 2/7 tại Tp. Hồ Chí Minh để trao đổi về chủ đề: “Làm thể nào để tìm kiếm đam mê?”

Vậy, trong việc tìm kiếm đam mê thì sao? Có nhiều người, đã phải bỏ cả cuộc đời mình để đi tìm niềm đam mê, luôn băn khoăn thật nhiều trong công việc và cuộc sống vì điều này. Không ít người “lạc lối” và thường xuyên phải tự đấu tranh giữa đam mê – trách nhiệm cùng hàng ngàn thứ khac s trong đời sống.

Ở vị thế là một mentor, một người lãnh đạo giàu kinh nghiệm, sống có đam mê và nhiệt thuyết, anh Thành Nam sẽ chia sẻ những góc nhìn giúp các bạn trẻ phần nào nhận biết được đam mê và con đường tìm ra đêm mê thực sự.

Cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Thành Nam diễn ra trong khuôn khổ xDay – chương trình được tổ chức hằng tháng với mục đích tôn vinh các sinh viên, mentor nổi bật của Đại học trực tuyến FUNiX, chào đón những học viên, mentor mới và đặc biệt, tạo cơ hội để các học viên, mentor trong cộng đồng FUNiX được trao đổi, học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Chương trình ngày 2/7 được tổ chức từ 8h30 – 12h tại Phòng Hub, Sai Gon Innovation Hub, số 273 Điện Biên Phủ, P7, Q3. TP. HCM.

Mời quý độc giả đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Với học viên FUNiX vui lòng đăng ký tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!