Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam góp mặt tại Hội thảo về Trí tuệ nhân tạo | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam góp mặt tại Hội thảo về Trí tuệ nhân tạo

Tin tức 19/02/2019

Ngày 22/2, Bộ Y tế Việt Nam và Tập đoàn FPT đồng tổ chức hội thảo “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong Y tế (Medical AI Conference 2019) để chia sẻ và thảo luận về các xu hướng mới nhất của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành Y tế.

Đây là hội thảo chuyên sâu đầu tiên về Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Y tế tại Việt Nam, với sự tham gia của các của các giáo sư hàng đầu thế giới về AI, các chuyên gia trong lĩnh vực Y tế, Toán- AI- CNTT và các vị khách quan tâm tới chủ đề Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo trong Y tế đến từ ngành Y tế và Công nghệ thông tin. Chương trình diễn ra từ 13h30 tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark (tòa nhà Keangnam, Cầu Giấy, Hà Nội).

Anh Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX là 1 trong những diễn giả Hội thảo Trí tuệ nhân tạo trong ngành Y tế ngày 22/02

Đại diện của FPT gồm có anh Nguyễn Thành Nam – Nhà sáng lập  FUNiX; anh Phạm Minh Tuấn – CEO FPT Software và anh Nguyễn Đỗ Trung Chánh, FPT Japan. Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam tham gia trong vai trò điều phối Tọa đàm “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Y tế”. Các thành viên tham gia thảo luận, gồm: GS.TS Hồ Tú Bảo, Viện Nghiên cứu Cao cấp về Toán (VIASM) và Viện John von Neumann (JVN); GS Nguyễn Tiến Dũng, Đại Học Toulouse, Pháp; ông Phạm Minh Tuấn – Tổng Giám đốc FPT Software.

Medical AI Conference là hội thảo chuyên sâu đầu tiên về ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong Y tế tại Việt Nam với sự tham gia chia sẻ của các giáo sư hàng đầu thế giới về AI.

Người tham dự hội thảo sẽ có cái nhìn bao quát và cập nhật về cách thức Trí tuệ nhân tạo (AI) đang biến đổi toàn bộ ngành Y tế toàn cầu (tổng quan, xu hướng và thực tiễn); Lắng nghe chia sẻ của các giáo sư nổi tiếng về nhu cầu AI trong Y tế; Tiếp cận các công nghệ AI có thể được áp dụng ngay trong y tế để phân tích hồ sơ y tế điện tử, phân tích chẩn đoán cơ mỡ thông qua quét CT và phát hiện các bệnh về da, ung thư da.

Bên cạnh đó, hội thảo còn mang đến cho người tham gia cơ hội kết nối quý giá với 100 khách tham dự là các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia toán học; AI; IT và khách mời quan tâm trong ngành công nghệ thông tin và Y tế, đây đồng thời là cơ hội học hỏi từ các chuyên gia, thực tiễn nghiên cứu, áp dụng của các tổ chức, đồng nghiệp đồng thời tạo dựng các mối quan hệ có giá trị mới.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!