FPT Software giới thiệu về cơ hội việc làm cho sinh viên FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FPT Software giới thiệu về cơ hội việc làm cho sinh viên FUNiX

Tin tức 05/03/2019

Tham quan FPT Software và có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện đơn vị về cơ hội thực tập, làm việc dành cho vị trí Fresher là những hoạt động chính của sinh viên FUNiX trong buổi offline định kỳ lần này tại TP. HCM.

Nhằm giúp các bạn sinh viên FUNiX khu vực TP. Hồ Chí Minh có trải nghiệm thực tế, tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc tại Công ty FPT Software, sáng ngày 10/3, FUNiX tổ chức cho học viên đến tham quan FPT Software HCM. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động offline hàng tháng dành cho sinh viên FUNiX.

FPT Software là đơn vị tuyển dụng lớn nhất, chào đón số lượng lớn sinh viên FUNiX mỗi khóa.

Theo lịch trình, 8h30, xTers tập trung tại Thảo Cầm Viên để di chuyển đến FPT Software. Chuyến tham quan sẽ là một trải nghiệm thú vị để những Lập trình viên tương lai có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế và trang bị những kỹ năng cần thiết để làm cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT với tác phong chuyên nghiệp và hiện đại.

Dẫn đoàn có anh Nguyễn Thành Lâm – Giám đốc FUNiX HCM, cựu CEO FPT Software. Trong buổi tham quan, xTers sẽ được nghe anh Nguyễn Thành Lâm giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển FPT Software từ ngày đầu thành lập năm 2008. Với diện tích 35.000 m2, Toà nhà F – Town 1 và F – Town 2  của FPT Software HCM có thể đáp ứng nhu cầu làm việc của 4.000 lập trình viên. Gồm các khu chức năng như khu văn phòng, khu triển lãm – hội thảo, khu kĩ thuật chuyên ngành, khu giải trí thể thao, khu cây xanh, bãi đỗ xe… đảm bảo môi trường làm việc hiện đại theo phong cách riêng, phù hợp với xu hướng của các công ty IT hàng đầu thế giới.

Sáng ngày 10/3, FUNiX tổ chức cho học viên đến tham quan FPT Software đặt tại khu Công nghệ cao quận 9, TP HCM

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện FPT Software, giới thiệu về cơ hội thực tập, làm việc dành cho vị trí Fresher. Đặc biệt, các xTer có thể gửi ngay CV cho đại diện tuyển dụng khối Fresher Academy trong buổi offline này để tham gia ứng tuyển. Với thỏa thuận hợp tác giữa FUNiX và FPT software, sinh viên FUNiX có nhiều lợi thế trong khi đi tuyển dụng hoặc thực tập tại đây.

xTer Cao Dũng Tiến (1985), hiện đang học môn Java Scrip – môn cuối của Chứng chỉ 1 – Chứng chỉ Công dân số, với mục tiêu trở thành lập trình viên, cho hay: “Mình mong ghé FPT Software, muốn tận mắt thấy công ty công nghệ để làm động lực phấn đấu trong tương lai”.

Nguyễn Văn Nam (1994), đang kinh doanh tự do, muốn chuyển hẳn sang lĩnh vực Lập trình tỏ ra rất háo hức về buổi offline thú vị này. Nam bày tỏ: “Đây là cơ hội tốt để tăng kết nối với bạn bè, mentor và tìm hiểu cơ hội việc làm trong tương lai”.

Còn với sinh viên Đỗ Tài Gia (1994), đăng ký học FUNiX với mục tiêu hoàn thành 3 học kỳ sẽ tham gia vào FPT software, bạn nhận định: “Đây là cơ hội hiếm có khi sinh viên được trao đổi chuyên sâu về nghề nghiệp với chính nhà tuyển dụng tương lai, rất có lợi cho bản thân sau này. Dự định sau khi nghe bên đại diện FPT Software trao đổi xong nếu cần sẽ đặt câu hỏi về nghề nghiệp, việc làm”.

Bên cạnh tham quan doanh nghiệp, tìm hiểu cơ hội việc làm, xDay vẫn bao gồm những hoạt động truyền thống, như khai giảng và khen thưởng xTers có thành tích học tập xuất sắc. Ngoài ra, buổi xBeer thân mật vào giờ ăn trưa cũng giúp sinh viên FUNiX có điều kiện gắn kết hơn, để chia sẻ và hiểu về nhau nhiều hơn.

Để có cơ hội tham quan FPT Software tại TP HCM, đăng ký ngay tại đây.

Thanh Nga

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX 
tổ chức, là không gian cho các học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ. 
Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như Lễ khai giảng và 
tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực
khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, 
cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ. Tới xDay, ngoài 
được nghe các diễn giả chia sẻ, mọi người còn được tham gia xBeer “bữa trưa 
vui vẻ”. Đây là không gian để mọi người có thể trao đổi và trò chuyện sảng 
khoái về tất cả những chủ đề đang “hot”.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!