FUNiX bổ sung giải “Chiến công” trong Quy chế khen thưởng | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX bổ sung giải “Chiến công” trong Quy chế khen thưởng

Tin tức 28/02/2019

Sinh viên có bước đột phá trong quá trình học sẽ được Hannah bầu chọn và trao “Giải chiến công”. Đây là một trong nhiều hạng mục khen thưởng mới được đưa vào trong Quy chế Khen thưởng của FUNiX, áp dụng từ tháng 1/2019.

Cũng như bao đơn vị giáo dục khác, ngoài công tác giảng dạy, mỗi tháng FUNiX luôn dành một quỹ khen thưởng để tôn vinh và khuyến khích các sinh viên học tốt, hỏi nhiều, không ngừng giữ vững phong độ.

Mỗi giải thưởng ở các hạng mục khen thưởng, sinh viên sẽ nhận được phần thưởng là Voucher online trị giá từ 50.000 đến 200.000 đồng. Đặc biệt ở giải Active xCitizen – Giải Công dân FUNiX tích cực, sinh viên sẽ có cơ hội được “ăn trưa/ăn tối” cùng Nhà sáng lập FUNiX – Nguyễn Thành Nam, được nghe chia sẻ từ anh về việc học tập, cơ hội nghề nghiệp, đồng thời trực tiếp đóng góp những ý kiến của mình về học liệu của FUNiX, phương pháp học,…

Sinh viên đạt giải Active xCitizen – Giải Công dân FUNiX tích cực sẽ có cơ hội Ăn trưa cùng Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam

Ngoài giải “Chiến công”, bất cứ sinh viên nào có bước tiến nhanh ngay sau vạch xuất phát, đạt 31xp ở mốc 2 tuần đầu thuộc Chứng chỉ 1 đều được Hannah chủ nhiệm đưa vào danh sách tôn vinh của Trường. Danh hiệu này mang tên “Quick Starter”.

Một danh hiệu nữa cũng mới xuất hiện trong hệ thống khen thưởng sinh viên FUNiX: First Course Complete. Theo đó, bất kì sinh viên hoàn thành môn học đầu tiên khi học tại FUNiX đều được Nhà trường khuyến khích bằng 1 phần quà cho bước khởi đầu. Giải này được chính Hannah chủ nhiệm trao tặng cho sinh viên.

Bên cạnh đó, các hạng mục giải thưởng khác vẫn được FUNiX duy trì như truyền thống để tôn vinh, khen thưởng, khích lệ những sinh viên có thành tích học tập tích cực trong tháng, gồm:

Class Champion: Giải dành cho sinh viên có thời gian hoàn thành chứng chỉ ngắn nhất trong tất cả các sinh viên bắt đầu học trong cùng một tháng, chỉ tính sinh viên học đủ 4 môn và xp bắt đầu bằng 0. Nếu số lượng sinh viên nhiều hơn một, danh hiệu này sẽ thuộc về người có điểm tổng kết Chứng chỉ đó cao nhất.

Top Questioner of the Month: Dành cho các sinh viên hỏi tiêu biểu nhất trong tháng, xét cả về số lượng và chất lượng câu hỏi.

Top Practitionner of the Month sinh viên: Sinh viên nộp và có điểm nhiều bài Assignment nhất trong tháng với tối đa là 3 sinh viên.

Active xCitizen – Giải Công dân FUNiX tích cực: Hàng tháng, đội ngũ nhóm Hannah sẽ cùng thống nhất để chọn ra các thành viên có đóng góp tích cực cho các hoạt động chung toàn trường và có nhiều ý kiến giúp cải tiến FUNiX trong tháng. Với tiêu chí: Có đóng góp giúp cải tiến cho các bộ phận của FUNiX: Phát triển chương trình, mentoring, quản lý sinh viên ….; Tham gia các hoạt động của FUNiX; Có bài viết chia sẻ trên group xTer.

Kỷ lục hoàn thành chứng chỉ: Sinh viên xác lập kỷ lục hoàn thành từng chứng chỉ nhanh nhất, đây là giải dành cho các sinh viên học đủ 8 chứng chỉ của FUNiX. Đến thời điểm hiện tại, xTer Trần Quang Thiện là sinh viên đang giữ kỉ lục hoàn thành Chứng chỉ 1 – Chứng chỉ Công dân số nhanh nhất, chỉ với 9 ngày, và xTer Phan Lê Thanh Chương xuất sắc giữ kỉ lục hoàn thành 4 Chứng chỉ là Chứng chỉ 2,3,4,7 trong vòng 33,17,15, 221 ngày, xTer Trần Phúc Toàn giữ kỉ lục hoàn thành Chứng chỉ 6 trong 86 ngày.

Danh sách sinh viên giữ kỉ lục hoàn thành Chứng chỉ tại FUNiX

Giá trị phần thưởng không lớn, nhưng FUNiX mong rằng, đây là nguồn động lực để chúng ta cùng đặt mục tiêu, cùng thi đua trong học tập và rèn luyện, thúc đẩy cộng đồng xTer FUNiX cùng phấn đấu, nỗ lực để gặt hái thành công trên con đường trở thành Lập trình viên tương lai.

Chi tiết về Quy chế khen thưởng, xem tại đây.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!