FUNiX là đơn vị giáo dục duy nhất tham gia Cộng đồng Mở IoT Việt Nam

FUNiX là đơn vị giáo dục duy nhất tham gia Cộng đồng Mở IoT Việt Nam

Tin tức 19/03/2017

Liên kết mới thành lập này hiện đã có 21 đơn vị, công ty thành viên tham gia trong đó có những cái tên đi đầu lĩnh vực như CMC, VNG, VNPT Technology, NetNam…

cong_dong_iot_mo_vietnam
Lễ ra mắt Cộng đồng Mở IoT Việt Nam

Cộng đồng Mở IoT Việt Nam (IOCV – IoT Open Community for Vietnam)  vừa được ra mắt ngày 16/3/2017 vừa qua tại Hà Nội. Đây là cộng đồng tự nguyện và mở, được đề xuất bởi Viện Tin học Doanh nghiệp (VCCI-ITB), Công ty CP Phát triển nguồn mở và dịch vụ FDS, Viện nghiên cứu Điện tử, Tin học, Tự động hóa (VIELINA), Công ty CP NetNam, VNPT Technology, Cộng đồng Mở IoT Việt Nam được thành lập với sứ mệnh “tập hợp nguồn lực xã hội trong việc phát triển IoT  mở, chia sẻ tự do, miễn phí cho cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra sôi động trên toàn cầu”. Đồng thời, Hội nghị G9 lần thứ nhất của cộng đồng này về chủ đề “Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và Vị thế của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”.

Sự kiện có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, tập đoàn từ nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, CNTT , thương mại và dịch vụ.

Là đơn vị giáo dục duy nhất tham gia vào liên kết, Đại học trực tuyến FUNiX với lợi thế của một mô hình đào tạo thực tiễn, tiện lợi, bắt kịp xu hướng phát triển CNTT và IoT hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều cho các hoạt động của Cộng đồng IoT. Chương trình đào tạo của trường sẽ nhanh chóng trang bị những kiến thức cần thiết về công nghệ tới các đối tượng mà cộng đồng hướng tới tới, đồng thời, sinh viên của trường cũng sẽ có nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp cho bản thân mình.

Trong kế hoạch hoạt động năm 2017, ngoài việc kêu gọi tham gia, ra mắt cộng đồng và tổ chức Hội nghị G9 lần thứ nhất, Cộng đồng Mở IoT Việt Nam dự kiến sẽ tiến hành khảo sát, điều tra khoảng 1.000 doanh nghiệp về thị trường IoT; tổ chức Talk Show về IoT; tổ chức IoT Day.

Bên cạnh đó, Cộng đồng Mở IoT Việt Nam cũng sẽ tổ chức hội thảo truyền thông nâng cao nhận thức về Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và IoT; Mô phỏng 3 vấn đề IoT, tổ chức test kết quả 3 vấn đề IoT đã được mô phỏng; xây dựng Trung tâm IoT (tư vấn, hỗ trợ) và tổ chức hội nghị G9 lần thứ hai.

Theo ICTNews

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!