FUNiX quay clip chào xuân Đinh Dậu cực hài hước

FUNiX quay clip chào xuân Đinh Dậu cực hài hước

Tin tức 24/01/2017

Những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần ý nghĩa về Đại học trên mây đầu tiên tại Việt Nam sắp ra lò trong chưa đầy 24h nữa.

2016 là một năm nhiều dấu ấn với Đại học trực tuyến FUNiX khi một phương pháp học mới, một con đường tiếp cận tri thức mới được áp dụng vào thực tế và bước đầu đạt được những thành công và bài học nhất định. Tết đến luôn là dịp để chúng ta nhìn lại một năm cũ đã qua cũng như có nhiều dự định hơn cho năm mới, và số đặc biệt của Nhật ký Hannah – Series clip về FUNiX đồng thời là MV tổng kết năm Bính Thân chính là sản phẩm thể hiện điều đó.

Một cảnh quay đậm không khí Tết trong Clip mừng năm mới của FUNiX
Một cảnh quay đậm không khí Tết trong Clip mừng năm mới của FUNiX.

Không chỉ khắc họa một cách hóm hỉnh những gì mà toàn thể cán bộ và sinh viên, mentor FUNiX đã đạt được trong năm 2016, từ số lượng sinh viên đến phương thức đào tạo, clip cũng sẽ cho thấy hình ảnh chân thực từ giảng đường Online đầu tiên: Những bạn sinh viên với cách học thực tế, hóm hỉnh; những mentor nhiệt tình, tài năng và luôn luôn sẵn sàng “hỏi khó có anh”. Những tình huống hài hước đảm bảo bạn khó gặp ở môi trường giáo dục truyền thống cũng sẽ là điểm nhấn của clip này.

Một phân cảnh cực hài hước hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười khi lên sóng
Một phân cảnh cực hài hước hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười khi lên sóng.

Không chỉ vậy, clip cũng là lời chúc từ những cá nhân đang tiên phong làm việc cho một đơn vị giáo dục mới, đi đầu, dũng cảm và luôn luôn đổi mới sáng tạo. Không khí vui tươi, hài hước và đầy niềm hi vọng là nét chủ đạo.

Là một sản phẩm “cây nhà lá vườn”, clip do hai cán bộ FUNiX là Mai Phương – Phương Thảo tự viết kịch bản và đạo diễn nhưng vẫn được sản xuất chỉn chu với tốc độ nhanh nhất để theo kịp tốc độ của những ngày cuối năm hối hả.

IMG_7199

Dự kiến, Clip chào xuân của FUNiX sẽ ra mắt vào ngày 25/01/ 2017, đúng vào 28 tháng Chạp – ngày làm việc cuối cùng của cán bộ FUNiX trên Fanpage và kênh Youtube chính thức của trường.

Mai Phương

Đại học trực tuyến FUNiX –  funix.edu.vn

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!