Học gì để trở thành CTO? | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Học gì để trở thành CTO?

Tin tức 26/09/2017

Học gì để trở thành CTO (Chief Technology Officer – Giám đốc công nghệ) sẽ là chủ đề của chương trình Livestream cùng chuyên gia trong Cộng đồng Cùng học lập trình kiểu FUNiX . vào ngày 06/10 tới đây. Diễn giả của chương trình là anh Nguyễn Hữu Tuất – Sáng lập viên Công ty PeaceSoft – CEO MPOS Việt Nam, người có 15 năm kinh nghiệm làm CTO.

Anh Nguyễn Hữu Tuất – Sáng lập viên Công ty PeaceSoft – CEO MPOS Việt Nam (Ảnh: MPOS Việt Nam)

CXO là các vị trí quản lý cấp cao nhất trong các công ty và tập đoàn, trong đó CTO là vị trí dành cho công nghệ hay còn gọi là Giám đốc công nghệ, đây là một vị trí thuộc loại cao nhất cho lĩnh vực công nghệ thông tin và là vị trí mà nhiều bạn trẻ mơ ước hoặc đặt mục tiêu khi bước vào con đường này.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được cần phải học tập và chuẩn bị những gì để chinh phục vị trí công việc này.

Với 15 năm kinh nghiệm làm CTO tại PeaceSoft Group – một công ty cung cấp nhiều giải pháp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng như Chodientu.vn, eBay Việt Nam, Nganluong.vn, Shipchung.vn…, anh Nguyễn Hữu Tuất sẽ chia sẻ đến các khán giả nhiều kiến thức, kinh nghiệm xung quanh câu hỏi: Học gì để trở thành CTO?

Nói về “cơ duyên” đảm nhiệm công việc của một CTO, anh Hữu Tuất chia sẻ: “Mình có may mắn là từ năm thứ nhất đại học đã tham gia công ty PeaceSoft những ngày đầu và trở thành vị trí CTO mà không thông qua các vị trí khác. Có nghĩa là “cái số” bắt làm CTO luôn rồi mặc dù lúc đó chỉ mới biết lập trình Pascal”.

Anh kể thêm, quá trình trở thành CTO của mình là một quá trình tự học và tự làm, và làm tất cả mọi việc. “Điều này có nghĩa là, các bạn khi làm ngành này, thì ngoài một chuyên môn giỏi nhất, cố gắng tự học và tìm hiểu tất cả các chuyên môn khác, như vậy khi tham gia một dự án hay một công ty, mới có thể làm tốt được nhiệm vụ của mình cũng như phối hợp tốt công việc với những người khác. Mà như vậy mới làm được quản lý hay lãnh đạo, tức khả năng lên làm CTO là rất cao” – anh Hữu Tuất đưa ra lời khuyên.

Trong chương trình giao lưu trực tuyến trên Cộng đồng Cùng học lập trình kiểu FUNiX, anh Hữu Tuất sẽ chia sẻ sâu hơn về công việc CTO, cũng như sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của khán giả xoay quanh chủ đề “Học gì trở thành CTO?”.

Sự kiện Giao lưu trực tuyến với anh Nguyễn Hữu Tuất nằm trong khuôn khổ chương trình Mentor 4 All của FUNiX. Tham gia Mentor4All, các thành viên sẽ được học online qua hỏi đáp với mentor FUNiX hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký chương trình tại đây hoặc tham gia Cộng đồng cùng học lập trình kiểu FUNiX để được giao lưu – hỏi đáp với anh Nguyễn Hữu Tuất  vào ngày 06/10.

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!