Kỹ sư dầu khí thêm động lực học CNTT sau xTour tại Hà Nội | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Kỹ sư dầu khí thêm động lực học CNTT sau xTour tại Hà Nội

Tin tức 07/06/2019

Buổi xTour giúp sinh viên định hướng rõ ràng hơn hướng đi về CNTT trong tương lai, đồng thời xác định cụ thể mục tiêu theo đuổi việc học ở FUNiX để sử dụng đúng quỹ thời gian của mình.

Ngày 6/6 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra xTour với sự dẫn dắt của mentor Nguyễn Cát Tiểu Giang, xTer tham gia là Bùi Ngọc Thắng. Tại chương trình, mentor Nguyễn Cát Tiểu Giang đã dẫn sinh viên tham quan công ty trí Tuệ nhân tạo Cinnamon – công ty mentor Giang đang công tác với vị trí AI Researcher.

Mentor Nguyễn Cát Tiểu Giang tốt nghiệp chuyên nghành Khoa học máy tính tại Nga. Chị Giang đã có kinh nghiệm làm việc tại VSII, Fsoft. Gia nhập FUNiX từ năm 2016, chị Giang chủ yếu mentoring các môn Làm chủ máy tính, Giới thiệu về khoa học máy tính, Lập trình hướng đối tượng, LAB 1 ở FUNiX. Với chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm làm việc ở các doanh nghiệp lớn, mentor Tiểu Giang luôn nhiệt tình giảng giải và được yêu mến vì khả năng giảng bài dễ hiểu, tận tâm với sinh viên.

xTer Bùi Ngọc Thắng (1988), hiện đang là Kỹ sư Dầu khí với hơn 7 năm kinh nghiệm. Do đặc thù công việc ba tuần trên biển, ba tuần ở đất liền, nên anh Thắng không thể tham gia được các khóa học offline, anh lựa chọn học Lập trình online tại FUNiX với mục tiêu bổ sung kiến thức cho công việc hiện tại. Anh Thắng hiện đang học Chứng chỉ 1 – Công dân số.

Mentor Nguyễn Cát Tiểu Giang (ngoài cùng bên phải) và xTer Bùi Ngọc Thắng (ở giữa) chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện nhân sự công ty trí Tuệ nhân tạo Cinnamon.

Trong buổi này, xTer Thắng được mentor Tiểu Giang giới thiệu sâu hơn về ngành IT, chia sẻ về quá trình mentor theo đuổi ngành này. “Giang là cô gái tạo cho mình ấn tượng rất lớn: Giỏi, năng động, có hoài bão và ước mơ, dám dấn thân.” – nam sinh 31 tuổi chia sẻ.

xTer Bùi Ngọc Thắng cũng nhận định, những buổi như xTour thực tế như vậy rất tốt cho những người ngoài ngành như anh, giúp sinh viên có cái nhìn thực tế về việc học hiện tại. “Học online được đi thực tế và gặp gỡ những người giỏi giúp mình có động lực, học hỏi được nhiều thứ hơn.” – xTer Bùi Ngọc Thắng nói.

Còn mentor Giang cho hay, gặp sinh viên và nhìn ra những vấn đề sinh viên đang gặp phải giúp mentor sửa đổi, bổ sung những cái còn thiếu. Mentor Tiểu Giang nhận xét: “Anh Thắng học để bổ sung kiến thức về CNTT, nên mình khuyến khích anh nên tận dụng tốt đội ngũ mentor của FUNiX, hỏi mentor những đầu sách hay về CNTT để đọc, để có thêm kiến thức”.

Đây là lần thứ 2 xTour được tổ chức tại Hà Nội, xTour trước đó diễn ra vào ngày 23/5 với sự dẫn dắt của mentor Lê Hoàng Việt tham quan công ty Giải pháp Giáo dục trực tuyến DES – đơn vị cung cấp giải pháp eLearning do chính mentor sáng lập và điều hành. Cùng làm việc trong ngành giáo dục, xTour tham quan công ty công nghệ giáo dục đem lại nhiều góc nhìn mới và cơ hội hợp tác cho cả mentor và xTer.

Hiện nay, FUNiX đang liên tục tăng số lượng mentor, không chỉ trong mỗi môn học mà còn cả ở các địa phương trong và ngoài nước, nhằm hướng tới mục tiêu: Bất kỳ sinh viên ở tỉnh/thành, khu vực nào, chỉ cần có nhu cầu, Nhà trường sẽ kết nối mentor và tổ chức xTour cho các bạn.

Để tìm hiểu và có cơ hội tham gia xTour, đăng ký tại đây.

Thanh Nga

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!