Sinh viên đầu tiên giành giải ‘ăn trưa’ cùng Founder FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên đầu tiên giành giải ‘ăn trưa’ cùng Founder FUNiX

Tin tức 14/03/2019

Tháng 2 vừa qua, xTer Nguyễn Đình Anh xuất sắc dành giải Active xCitizen – Công dân tích cực khi có nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học tập trong cộng đồng sinh viên FUNiX, và có cơ hội được “ăn trưa/ăn tối” cùng Nhà sáng lập FUNiX – Nguyễn Thành Nam.

Đây là một trong nhiều hạng mục khen thưởng mới được đưa vào trong Quy chế Khen thưởng của FUNiX, áp dụng từ tháng 1/2019.

Quy chế khen thưởng của FUNiX, xem tại đây

Active xCitizen – Công dân tích cực là giải thưởng đặc biệt được trao khi sinh viên có những đóng góp tích cực cho các hoạt động chung toàn Trường như Phát triển chương trình, mentoring, quản lí sinh viên, bài viết chia sẻ trong group xTer – sinh viên FUNiX … Hiện tại, Trường đang sắp xếp lịch trong thời gian gần nhất để Đình Anh có cơ hội ăn trưa cùng Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam.

Giành giải thưởng Active xCitizen – Công dân tích cực trong tháng 2 khi có 4 bài viết chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học tập, Đình Anh có cơ hội được “ăn trưa/ăn tối” cùng Nhà sáng lập FUNiX Nguyễn Thành Nam, nghe anh Nam chia sẻ về việc học tập, cơ hội nghề nghiệp, đồng thời trực tiếp đóng góp những ý kiến của mình về học liệu của FUNiX, phương pháp học,…

Nguyễn Đình Anh (bên trái) nhận giải Active xCitizen – Công dân tích cực trong xDay tháng 3/2019

Cậu sinh viên sinh năm 2003 là thành viên hoạt động sôi nổi trên các diễn đàn của cộng đồng xTer FUNiX với những chia sẻ, góp ý về phương pháp học. Bạn cho biết: “Đây là cách để mình ôn lại kiến thức, giúp làm quen được các xTer. Điển hình khi thấy trên Group xTer FUNiX nói về việc sub của lms.funix.edu.vn hơi khó xem và hay bị nhảy, mình đã ngồi viết một Chrome Extension (Tiện ích mở rộng của Chrome) để thay đổi giao diện sub trên trang này. Mất 3 – 4 ngày để tìm hiểu mấy vấn đề khó như đổi giao diện sub thế nào, làm sao để giao tiếp được với lms.funix.edu.vn, …”

Cậu bạn ở Hà Nội nói thêm: “Có bài Lab (Bài thực hành) làm trên Hacker Rank (Website để luyện code)  mà phải lưu vào file để nộp. Thấy hơi cực nên mình ngồi viết 1 bookmarklet (1 dấu trang trên trình duyệt), khi nhấn vào sẽ chạy 1 đoạn code để lưu file lại. Vậy sẽ tiện hơn khi bạn đang làm bài”…

Đình Anh có những chia sẻ ấn tượng về phương pháp tự học Online tại FUNiX

Hoặc Đình Anh tự tạo 1 challenge Tết (trò chơi) để xTers cùng giải. Người tham gia sẽ vận dụng các kiến thức về Website để tìm ra mật khẩu của từng mục, “đây cũng là một cách tốt để mọi người có thể ôn lại kiến thức về Web của mình” – Đình Anh nói.

Hay như bài viết về phương pháp “Tự học sao cho hiệu quả” được đăng trong Group xTer, đây hoàn toàn là những chia sẻ xuất phát từ bản thân của Đình Anh rút ra sau quá trình tự mày mò, hi vọng những góp ý sẽ hỗ trợ cộng đồng xTers tự học tốt hơn.

Hiện nay, Nguyễn Đình Anh đang học Chứng chỉ 2 – Lập trình viên Ứng dụng Mobile. Chia sẻ về dự định tương lai, Đình Anh cho biết: “Trước mắt mình vừa học chương trình cấp 3, vừa học thêm Lập trình ở FUNiX. Xa hơn nữa, khi hoàn thành chương trình phổ thông, sẽ trở thành Lập trình viên tại FPT Software. Sau đó tiếp tục theo đuổi việc học ở FUNiX để sở hữu Bằng Đại Học Cử nhân kỹ thuật phần mềm.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!