Sinh viên FUNiX đại diện Việt Nam tham dự Hội thảo thanh niên ASEAN

Sinh viên FUNiX đại diện Việt Nam tham dự Hội thảo thanh niên ASEAN

Tin tức 23/01/2017

Nguyễn Quang Minh – sinh viên FUNiX khóa 16 sẽ cùng 4 đại biểu khác của Việt Nam tham gia sự kiện dành cho thanh niên .

Hội thảo thanh niên ASEAN về Doanh nghiệp xã hội là hoạt động thường niên của ASEAN nhằm nâng cao vai trò của thanh niên các nước Đông Nam Á đối với sự phát triển kinh tế của  khu vực. Năm 2017, Hội thảo được tổ chức ở Thái Lan từ 22 – 26/01/2017 tại Băng Cốc. Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã mở cuộc tuyển chọn công khai đại biểu cho hoạt động này và thu hút sự tham gia của các bạn trẻ xuất sắc, quan tâm đến phát triển kinh tế – xã hội và giao lưu khu vực. Sinh viên FUNiX vinh dự là người được lựa chọn.

Vượt qua hơn 100 hồ sơ, Quang Minh đã cùng 5 bạn trẻ khác trở thành Đại diện thanh niên Việt Nam tham gia sự kiện dành cho các thủ lĩnh thanh niên khu vực Đông Nam Á. Để được chọn, ứng viên không chỉ có khả năng giao tiếp, thảo luận và trình bày tham luận bằng tiếng Anh thành thạo, có nguyện vọng trở thành một doanh nghiệp xã hội mà còn cần có kiến thức về Thái Lan, ASEAN và quan hệ giữa Việt Nam – Thái Lan, Việt Nam – ASEAN và có thành tích trong hoạt động Đoàn và phong trào xã hội.

xTer-Nguyễn Quang Minh

Trước đó, Quang Minh đã là một bạn trẻ năng động, và xuất sắc khi được 10 trường Đại học tại Mỹ cấp học bổng, trong đó có khoa Công nghệ Thông tin Đại học Harvard danh tiếng. Theo học tại FUNiX, cậu bạn cũng có thành tích học tập rất tốt khi liên tục lọt top khen thưởng hàng tháng, đang học chứng chỉ Lập trình ứng dụng Moblie, được các mentor đanh giá cao bởi sự chăm chỉ, thông minh và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.

Trong 03 ngày chính thức của hội thảo, Minh cùng các bạn sẽ nghe các chuyên gia và khách mời chia sẻ kiến thức và kỹ năng về doanh nghiệp xã hội, trình bày tham luận cá nhân và quốc gia, thảo luận và đối thoại nhóm, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, tham quan các cơ sở doanh nghiệp xã hội và lên kế hoạch khởi nghiệp sau chương trình…

Hiện cậu bạn đang có những trải nghiệm rất thú vị tại đây
Hiện cậu bạn đang có những trải nghiệm rất thú vị tại đây

Hiện Quang Minh đã đặt chân đến Băng Cốc cùng đoàn Việt Nam và đang có những trải nghiệm đầu tiên tại đất nước xinh đẹp này. Chat nhanh với bạn qua mạng xã hội, Minh cho biết bạn đang rất vui và mong chờ tham gia sự kiện này. Minh sẽ có bài thuyết trình cùng cả đội tại Hội thảo và sẽ tham gia các hoạt động bên lề khác.

Chúc mừng Quang Minh và hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều thật nhiều các bạn sinh viên FUNiX không những học tập tốt mà còn có nhiều hoạt động xã hội và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Mai Phương

Đại học trực tuyến FUNiX –  funix.edu.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!