Sinh viên FUNiX hào hứng lập nhóm học offline | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên FUNiX hào hứng lập nhóm học offline

Tin tức 01/06/2019

Hưởng ứng phong trào lập nhóm học offline tại TPHCM, xTer Lê Quang Huy (Đà Nẵng) đã phát động, kêu gọi các sinh viên khu vực miền Trung, cụ thể là tại Đà Nẵng tham gia học offline. Buổi offline đầu tiên sẽ diễn ra vào chủ nhật tới, ngày 2/6.

Ngay khi Lê Quang Huy (1992) – hiện đang học chứng chỉ Automotive (xSeries) – vừa kêu gọi thành lập nhóm học offline trong Group xTer – cộng đồng sinh viên FUNiX, nhiều  sinh viên đã hưởng ứng tham gia với mục tiêu giúp đỡ, hỗ trợ nhau cùng vượt qua những khó khăn trong quá trình học.

Phạm Đức Nhật (1994) hiện đang học Chứng chỉ 1 – Công dân số – một trong bốn xTers đăng ký buổi học tập trung tại Đà Nẵng cho biết, tuy nhóm sinh viên học các chương trình khác nhau, nhưng mọi người có nhiều môn học liên quan đến web, java nên buổi offline dự kiến sẽ có nhiều kiến thức thú vị để chia sẻ cùng nhau

Sinh viên FUNiX trong một buổi học offline tại TPHCM

Trước đó, tại TPHCM, nhóm học offline do sinh viên Cao Dũng Tiến khởi xướng vẫn học tập trung đều đặn vào thứ 7 hàng tuần tại quán cà phê Trung nguyên Legend, 94 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Với mục tiêu ban đầu cả nhóm đặt ra là “Học nhanh – có việc sớm”, anh Dũng Tiến lập nhóm offline từ ngày 2/3, tập trung nhiều sinh viên tại TPHCM cùng nhau dành thời gian để học và chia sẻ kinh nghiệm.

Đến thời điểm hiện tại, đã có hai trong số năm sinh viên là Cao Dũng Tiến và Nguyễn Thành Phát học đến Chứng chỉ 2 – Lập trình viên ứng dụng mobile. “Mình thấy khi mọi người tập trung cùng cùng học, tinh thần học lên cao hẳn” – Cao Dũng Tiến nói. Nhiều xTer mới cũng tham dự nhóm học để làm quen và trao đổi kinh nghiệm

Ở FUNiX, với hình thức học online, sinh viên chủ động học với các học liệu trên hệ thống LMS của Trường mà không cần đến lớp. Các group trao đổi online được sinh viên tận dụng để tương tác và hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm học tập lẫn nhau. Việc nhóm tự học offline được hưởng ứng cho thấy đây là cách hiệu quả để các xTer cùng địa phương trực tiếp gặp gỡ, kết nối, trao đổi, hỗ trợ nhau tốt hơn trong quá trình học lập trình trực tuyến.

Bên cạnh các nhóm tự phát, các xSchool cũng hỗ trợ sinh viên học tập và tương tác trực tiếp với mentor tại địa phương, như SOGO, Nguyên Phát, xSchool Quy Nhơn v.v..  

xTer muốn tham gia học offline:

Tại TPHCM, liên hệ xTer Cao Dũng Tiến, facebook: Tien Dung Cao

Tại Đà Nẵng, liên hệ xTer Lê Quang Huy, facebook: Huy Lê

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!