Sinh viên tại Hà Nội hưởng ứng lập nhóm học offline | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên tại Hà Nội hưởng ứng lập nhóm học offline

Tin tức 12/06/2019

Vừa nhập học hơn một tuần tại FUNiX và đang học môn đầu tiên của Chứng chỉ 1, xTer Trần Huy Phúc đã khởi xướng lập nhóm học offline tại Hà Nội để tăng cường kết nối với bạn bè.

Dự kiến, buổi học đầu tiên sẽ bắt đầu vào chiều thứ 6, ngày 14/6 tại Green Coffee Số 6 ngõ Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội.

Trần Huy Phúc kỳ vọng buổi offline mang lại cơ hội để sinh viên tham gia học hỏi từ người đi trước về những kiến thức mới. Tương tác – trao đổi – hỗ trợ là mục tiêu gần Huy Phúc hướng đến khi khởi xướng học nhóm. Xa hơn, chàng trai người Hà Nội hi vọng sẽ duy trì nhóm học lâu dài và phát triển rộng hơn nhiều mối quan hệ trong cộng đồng sinh viên FUNiX, đồng thời tạo ra được sự tương tác mạnh mẽ giữa mọi người và giảm bớt sự khô khan trong quá trình học Lập trình online.

Dù mới tham gia học một tuần, nhưng xTer Trần Huy Phúc đã khởi xướng nhóm học offline tại Hà Nội và được nhiều sinh viên hưởng ứng.

Chia sẻ về việc tổ chức những buổi học offline, Phúc cho biết, từ lúc bắt đầu học đã có ý tưởng sẽ lập nhóm học offline. “Học online chủ động và thuận tiện về thời gian do không phải đi lại, nếu có cơ hội, mọi người cùng gặp, trao đổi với nhau thì việc học sẽ có hiệu quả hơn, teamwork mạnh hơn. Cuối cùng, gặp nhau sẽ tạo mối quan hệ tăng tương tác về cơ hội nghề nghiệp, dễ dàng trao đổi về công việc tương lai… Hi vọng sau buổi đầu, sẽ có nhiều bạn chủ động tham gia off hơn” – xTer sinh năm 1998 cho hay.

Hưởng ứng tham gia học offline, xTer Nguyễn Đình Anh, người vừa hoàn thành xong Chứng chỉ 2 – Lập trình viên Ứng dụng mobile cho biết. “Mình tham gia để có cơ hội làm quen với các bạn đồng môn. Hầu như các xTer tham gia đều mới và đang học Chứng chỉ 1, có thể sẽ gặp nhiều khó khăn về Web nên mình sẽ cố gắng hỗ trợ các kiến thức này, sau là giúp bạn làm quen với mentoring và học online” – chàng sinh viên 16 tuổi cho biết.

Cách học của FUNiX là học trực tuyến, có tương tác online qua các group cộng đồng sinh viên, vì vậy việc kết nối trực tiếp là phương pháp hiệu quả để các xTer cùng địa phương trực tiếp gặp gỡ, kết nối, trao đổi, hỗ trợ nhau tốt hơn trong quá trình học online.

Ở Hà Nội, dù các sinh viên có điều kiện tốt hơn như việc đi xDay hàng tháng, nhưng việc kết nối trực tiếp học offline tại Hà Nội sẽ giúp sinh viên có tương tác cao hơn, việc trao đổi kiến thức và hỗ trợ nhau trong quá trình học online nhờ đó cũng dễ dàng hơn.

Trước đó, tại TPHCM và Đà Nẵng, sinh viên ở các địa phương này đã lập nhóm học offline. Ở TPHCM, nhóm học offline do sinh viên Cao Dũng Tiến khởi xướng vẫn học tập trung đều đặn vào thứ 7 từ ngày 2/3, tập trung nhiều sinh viên tại TPHCM cùng nhau dành thời gian để học và chia sẻ kinh nghiệm. Tại Đà Nẵng, xTer Lê Quang Huy đã phát động, kêu gọi các sinh viên khu vực miền Trung tham gia học offline từ ngày 2/6.

Nhóm học offline tại Đà Nẵng ngày 2/6 giúp sinh viên trao đổi những kiến thức về Java, Web… hiệu quả hơn

Sinh viên muốn tham gia học offline:

Tại TPHCM, liên hệ xTer Cao Dũng Tiến, facebook: Tien Dung Cao

Tại Đà Nẵng, liên hệ xTer Lê Quang Huy, facebook: Huy Lê

Tại Hà Nội, liên hệ xTer Trần Huy Phúc, facebook: Trần Huy Phúc

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!