XDay 20 – chủ đề gì đang làm “nóng”networking tháng 8? | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

XDay 20 – chủ đề gì đang làm “nóng”networking tháng 8?

Tin tức 05/08/2017

XDay 20 của sinh viên FUNiX diễn ra ngày 6/8 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn trong đó phải kể tới networking – một trong những nội dung không thể thiếu của mỗi chương trình. Vậy networking tháng 8 này sẽ mang đến cho Xter những điều gì?

Như thông lệ xDay, ngoài phần xtalk của các diễn giả, sinh viên còn được tham dự networking cùng những mentor giàu kinh nghiệm. Ở Hà Nội, nội dung network xoay quanh kinh nghiệm giúp xter “vượt ải” FSoft, còn ở Hồ Chí Minh, chương trình nói về Công cụ Inspect trong trình duyệt web Chrome, Firefox.

“Các bạn đã chuẩn bị gì về con đường sự nghiệp 5 năm sắp tới?” là câu hỏi Diễn giả đặt ra trước khi kết thúc phần Talk. Theo ý kiến của anh Lê Văn Tiến Sĩ - Giám đốc Điều Hành Công ty Công nghệ Vinabenri – mentor FUNiX, cứ 5 năm, chúng ta hãy “interview” lại cuộc đời mình, tự đặt câu hỏi cho bản thân, đam mê của mình hiện tại là gì, công việc đó có đáp ứng được cả nhu cầu bản thân và cả đam mê hay không, để bạn có thể xác định được hướng đi cho mình.
Mentor FUNiX trao đổi với các Xter (Ảnh: FUNiX) .

Tại Hà Nội, anh Nguyễn Minh Tiến – đại diện FPT Software sẽ có mặt để giải đáp những thắc mắc của xTer về cơ hội thực tập, làm việc ở FSoft sau khi hoàn thành 3 chứng chỉ đầu tiên của FUNiX. Đây là một chủ đề khá “nóng” mà nhiều xter quan tâm. Với nhiều người mong muốn học FUNiX để nhanh chóng có kiến thức, đi làm, thì những bước chuẩn bị này vô cùng quan trọng.

Anh Minh Tiên sẽ tiết lộ những kinh nghiệm cụ thể để sinh viên chuẩn bị chu đáo nhất cho bước tiến vào FSoft như: Phỏng vấn như thế nào, thể hiện ra sao khi đi thực tập để được nhận làm dự án, trở thành nhân viên chính thức…

Công ty phần mềm thuộc hàng top ở Việt Nam luôn “khát” nhân lực chất lượng là giấc mơ đối với rất nhiều người mê lập trình, trong đó có cả những xTer FUNiX. Những chia sẻ của anh Tiến không chỉ thiết thực với những người mơ vào FSoft mà chắc chắn còn hữu ích cho những ai đang có dự định đi tuyển dụng vào các công ty công nghệ.

Không cùng chủ đề với Networking Hà Nội, song chương trình tại Hồ Chí Minh chạm đến những kiến thức công nghệ được nhiều người quan tâm – đó là Công cụ Inspect trong trình duyệt Chrome, Firefox. Mentor Hà Anh Dũng sẽ là “chủ xị” để giới thiệu và chia sẻ kiến thức về công cụ này cho các xter.

Phần chia sẻ của anh Dũng được rất nhiều người yêu thích làm về Web nói chung, những xter FUNiX mới nhập học, hoặc đang học môn Web101, CSI101 đặc biệt mong đợi.

Networking là một trong những nội dung quan trọng của chương trình xDay – sự kiện tổ chức hằng tháng cho sinh viên FUNiX. Mong rằng, với những cuộc gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia trong ngành, các học viên sẽ đón nhận được những kiến thức, bài học thiết thực cho việc học tập, công việc và cuộc sống.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!