xDay 20 Hà Nội: Cùng xTer khám phá “Hành trình lên mây” | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xDay 20 Hà Nội: Cùng xTer khám phá “Hành trình lên mây”

Tin tức 27/07/2017

“Hành trình lên mây” sẽ là chủ đề của cuộc tọa đàm tại xDay Hà Nội ngày 6/8/2017. Chương trình chào đón diễn giả anh Hồ Việt Anh – CEO  OSAM International Company  –  Công ty Amazon Web Service tại Việt Nam.

xDay là hoạt động định kỳ của FUNiX để chào đón sinh viên mới, vinh danh các sinh viên xuất sắc trong tháng. Đồng thời, sinh viên tham dự được gặp trực tiếp và trao đổi với mentor và tiếp cận những chủ đề công nghệ mới do chính các chuyên gia trong và ngoài FUNiX chia sẻ. xDay 20 tại Hà Nội được tổ chức vào 6/8, do FUNiX và cộng đồng AWSVN đồng tổ chức.

Diễn giả xDay 20 tại Hà Nội sẽ chia sẻ những thông tin khái quát chung về cloud computing và các provider, những lợi ích mà công nghệ cloud computing đem lại cũng như hướng đi nghề nghiệp liên quan tới lĩnh vực này.
Diễn giả xDay 20 tại Hà Nội sẽ chia sẻ những thông tin khái quát chung về cloud computing và các provider, những lợi ích mà công nghệ cloud computing đem lại cũng như hướng đi nghề nghiệp liên quan tới lĩnh vực này.

“Hành trình lên mây” là câu chuyện khám phá kiến thức, nghề nghiệp và cả trải nghiệm của người làm startup từ vị CEO đặc biệt yêu thích công nghệ cloud computing – điện toán đám mây. Anh Hồ Việt Anh là một nhà khởi nghiệp, một kiến trúc sư giải pháp về AWS (Amazon web services) đầy nhiệt huyết. Tham gia xtalk do FUNiX tổ chức vào ngày 6/8 sắp tới tại Hà Nội, anh Việt Anh mong muốn chia sẻ những thông tin khái quát chung về cloud computing và các provider, những lợi ích mà công nghệ cloud computing đem lại cũng như hướng đi nghề nghiệp liên quan tới lĩnh vực này.

Cloud computing – điện toán đám mây, còn gọi là điện toán máy chủ ảo, là mô hình điện toán sử dụng các công nghệ máy tính và phát triển dựa vào mạng Internet. Ở mô hình điện toán này, mọi khả năng liên quan đến công nghệ thông tin đều được cung cấp dưới dạng các “dịch vụ”, cho phép người sử dụng truy cập các dịch vụ công nghệ từ một nhà cung cấp nào đó “trong đám mây” mà không cần phải có các kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ đó, cũng như không cần quan tâm đến các cơ sở hạ tầng phục vụ công nghệ đó.

Làm start up về AWS, – một dịch vụ của Amazon hoạt động trên nền tảng Cloud Computing ra mắt năm 2006, anh Hồ Việt Anh đã lựa chọn một hướng đi nhiều triển vọng song cũng lắm gian nan ở Việt Nam. Bởi, như anh chia sẻ, đây là thị trường màu mỡ ở Việt Nam thực sự, khi ngày càng nhiều startup, các công ty vừa và công ty lớn quan tâm sử dụng dịch vụ của Amazon. Nhiều người vẫn còn chưa hiểu hết và biết cách sử dụng triệt để những dịch vụ tuyệt vời mà Amazon cung cấp.

“Cùng với Cộng đồng AWS tại Việt Nam, mình cũng mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình về cloud computing – kinh nghiệm về AWS với mọi người, hi vọng phần nào giúp được các bạn tiếp cận với các dịch vụ của Amazon dễ dàng hơn, Thậm chí nhờ hiểu và biết cách, các bạn có thể tiếp cận những gói hỗ trợ trị giá hàng nghìn USD của Amazon cho doanh nghiệp của mình” – anh Việt Anh chia sẻ.

Chương trình xDay 20 được tổ chức từ 8:30 – 12:00, tại OZATEA, 36 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội.

Mời quý độc giả đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!