xDay 22 HCM: Bán “nguyên vật liệu” để “Xây dựng thương hiệu cá nhân” | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xDay 22 HCM: Bán “nguyên vật liệu” để “Xây dựng thương hiệu cá nhân”

Tin tức 27/09/2017

Cơ hội giao lưu với blogger truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long chính là điều mà bạn – những người trẻ đang theo đuổi sự nghiệp, muốn khẳng định bản thân không thể bỏ qua khi đến với xDay HCM tháng 10 này do ĐH trực tuyến FUNiX tổ chức.

Đã bao giờ bạn tự hỏi giá trị của bản thân đáng giá bao nhiêu, liệu có cao hơn mức lương ta đang hưởng, ngôi nhà ta đang sử dụng, chiếc xe ta đang đi? Làm thế nào để xác định giá trị của bản thân, có thể dùng thước đo gì để đo?

xây dựng thương hiệu cá nhân

Tìm khái niệm thương hiệu cá nhân giống như việc đi trả lời những câu hỏi:

❓Bạn khác biệt với người khác ở điểm nào?

❓Bạn làm được điều gì mà người khác không thể làm?

❓Bạn đã đem lại lợi ích gì cho xã hội, cộng đồng?

Thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà nó có thể gắn với bất kỳ tổ chức, địa danh nào, thậm chí cả con người. Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà mỗi người chúng ta đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó khăn mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Để có được sự thành công đó, việc xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân là vô cùng quan trọng.

Hãy đến với buổi Hội thảo xDay 22 để cùng lắng nghe những chia sẻ của blogger truyền thông Nguyễn Ngọc Long – người sáng lập Truyền thông Trăng Đen do ĐH trực tuyến FUNiX tổ chức để cùng tìm câu trả lời và định nghĩa việc “Xây dựng thương hiệu cá nhân” cho chính bản thân mình.

Thời gian:
Talk: 9h00 – 10h30, Networking FUNiX: 10h40 – 12h00, Chủ nhật ngày 08 tháng 10 năm 2017
Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM

Đôi nét về khách mời:

Nổi tiếng là một blogger truyền thông xã hội với những chia sẻ sắc bén trong những case studies – những câu chuyện, sự kiện truyền thông điển hình và là người khởi xướng nhiều chiến dịch có tính lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội… anh Nguyễn Ngọc Long – người sáng lập Truyền thông Trăng đen hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Cùng với Truyền thông Trăng đen, anh Long là một “mentor” thực thụ trong lĩnh vực truyền thông, với những chương trình huấn luyện về truyền thông xã hội, truyền thông cho startup, thương hiệu cá nhân BrandME..

Anh Nguyễn Ngọc Long sẽ là người chia sẻ trong xDay 22 chủ đề: Xây dựng thương hiệu cá nhân. (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Ngoài đam mê làm truyền thông, anh Nguyễn Ngọc Long cũng từng theo đuổi nghề lập trình, với đam mê công nghệ thông tin và đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực này. Những cuộc gặp gỡ với FUNiX và người sáng lập FUNiX Nguyễn Thành Nam… đã trở thành cầu nối để đưa anh đến với xDay.

Chương trình miễn phí đối với xTers, Mentors FUNiX
Link đăng kí dành cho công dân X (mentor, xter): https://goo.gl/Neg5as

Cách thức đăng kí dành cho khách ngoài:
Giá vé : 300.000VNĐ
B1: Nhập thông tin đăng kí tại: https://goo.gl/FhM3y3
B2: Chuyển khoản theo thông tin:
Chủ tài khoản: Nguyễn Hải Oanh
Số tài khoản: 00792650001
Ngân hàng: TP bank, chi nhánh Hội sở Hà Nội
Vui lòng chụp lại ảnh biên lai chuyển khoản thành công và gửi về địa chỉ email: oanhnh@fpt.edu.vn để được xác nhận và nhận mã vé online.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms.Oanh – 0936666807/ Email: oanhnh@fpt.edu.vn

xDay là sự kiện offline hàng tháng do Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức. Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ.

 

Huyền Trang

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!