xTour Hà Nội: xTer có cái nhìn thực tế về công nghệ giáo dục | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xTour Hà Nội: xTer có cái nhìn thực tế về công nghệ giáo dục

Tin tức 28/05/2019

Cùng làm việc trong ngành giáo dục, xTour tham quan công ty công nghệ giáo dục đem lại nhiều góc nhìn mới và cơ hội hợp tác cho cả mentor và xTer.

xTour Hà Nội diễn ra vào ngày 23/5 với sự dẫn dắt của mentor Lê Hoàng Việt, xTer tham gia là chị Ngô Thị Diễm Hằng. Tại chương trình, mentor Lê Hoàng Việt đã dẫn sinh viên tham quan công ty Giải pháp Giáo dục trực tuyến DES – đơn vị cung cấp giải pháp eLearning do chính mentor sáng lập và điều hành, trụ sở tại Toà nhà Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

xTour Hà Nội diễn ra vào ngày 23/5, mentor Lê Hoàng Việt (ở giữa) đã dẫn sinh viên Ngô Thị Diễm Hằng (bên phải) tham quan công ty Giải pháp Giáo dục trực tuyến DES

Biết và tham gia vào FUNiX từ khoảng cuối năm 2015, khi FUNiX mới thành lập và đang phát triển các chương trình, mentor Lê Hoàng Việt tham gia xây dựng môn FUN131x – Trở thành Công dân số thuộc chứng chỉ 1. Là một mentor đầy nhiệt huyết của FUNiX, anh Lê Hoàng Việt quen thuộc với nhiều xTer với những slot coaching hiệu quả và sự tận tình trong từng giải đáp.

xTer Ngô Thị Diễm Hằng hiện đang là giảng viên của Đại học Sư phạm Hà Nội với gần 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Việt và một số môn văn hóa Việt Nam cho sinh viên khoa Việt Nam học. Hiện, chị Diễm Hằng đang học Chứng chỉ 2 – Lập trình viên ứng dụng mobile. Sinh viên 37 tuổi đăng ký học FUNiX với mục tiêu sẽ trang bị thêm kiến thức về công nghệ thông tin phục vụ cho việc giảng dạy và nghiên cứu. Đồng thời, học tại FUNiX cũng giúp chị tìm hiểu thêm về mô hình đại học online ở Việt Nam.

Trong buổi này, xTer Diễm Hằng được gặp, trao đổi và chia sẻ về việc ứng dụng, cách triển khai công nghệ trong giáo dục vào việc xây dựng nội dung đào tạo trong thực tế với Ban lãnh đạo công ty. Chị Hằng đặc biệt ấn tượng với cách thức Mentor Lê Hoàng Việt tạo ra một môi trường làm việc nhỏ nhưng năng động và ấm áp.

“Mentor Việt là một bạn trẻ nhiều đam mê song cũng rất khiêm tốn và cầu thị. Mình cảm kích sự nhiệt tình của bạn khi chia sẻ rất chân thật với mình về hoạt động của công ty. Mình được khuyến khích đặt câu hỏi và có những trao đổi ngược lại với phía Ban lãnh đạo công ty về kinh nghiệm và quan điểm cá nhân trong thực tiễn công nghệ giáo dục nói riêng và trong giáo dục nói chung ở Việt Nam”- chị Hằng nói.

Sau buổi tham quan công ty DES, chị Hằng đã  hiểu rõ hơn về các mô hình hoạt động trong lĩnh vực giáo dục công nghệ. “Công nghệ đã và sẽ tiếp tục tham gia một cách tích cực vào việc định hình giáo dục. Hiểu biết về công nghệ có thể giúp người dùng nó như một nghề để dấn thân, hoặc như một nền tảng để kiến tạo sự hợp tác. Buổi tham quan bổ sung kinh nghiệm cho bản thân mình là người làm trong lĩnh vực giáo dục” – xTer Hằng cho biết.

Chương trình đồng thời cũng mở ra các hướng hợp tác giữa hai bên trong tương lai. Mentor Việt chia sẻ: “Chị Hằng không phải là người làm công nghệ nhưng rất chịu khó học hỏi những công nghệ mới để áp dụng vào công việc của chị là giảng dạy. Hai bên đều học hỏi được những kinh nghiệm của nhau cũng như mở ra các hướng hợp tác để tìm ra các giải pháp mới trong giáo dục liên quan đến công nghệ”.

Để tìm hiểu và có cơ hội tham gia xTour, đăng ký tại đây.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!