xTour Thanh Hóa: Mentor hướng dẫn phương pháp tiếp cận thông tin | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xTour Thanh Hóa: Mentor hướng dẫn phương pháp tiếp cận thông tin

Tin tức 08/05/2019

Ngày 28/4 vừa qua, FUNiX tổ chức xTour lần đầu tiên tại Thanh Hóa. Trong buổi gặp này, mentor Mai Văn Đức trao đổi với từng thành viên trong xTour về kinh nghiệm học tập và tiếp cận thông tin khi tìm hiểu công nghệ.

Buổi xTour diễn ra trong không khí thân mật tại quán cafe tại Thanh Hóa. xTers tham dự là Nguyễn Thành Nam và Lê Vương Anh, cả hai có cơ hội được lắng nghe và tìm hiểu về phương pháp tiếp cận thông tin, đồng thời học hỏi thêm về kinh nghiệm học tập tại FUNiX.

Anh Mai Văn Đức có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực làm việc và giảng dạy về Lập trình, năm 2016 anh gia nhập đội ngũ Mentor tại FUNiX, chủ yếu mentoring ở Chứng chỉ 1 và một môn ở Chứng chỉ 2 (pro192x). Công việc chính hiện tại của anh là full-stack dev ở công ty Sản phẩm phần mềm tại Thanh Hóa.

xTour tại Thanh Hóa diễn ra vào ngày 28/4, mentor hướng dẫn Mai Văn Đức (ở giữa) và 2 sinh viên Lê Vương Anh (bên trái), Nguyễn Thành Nam

Trong buổi xTour, mentor Đức trao đổi với từng thành viên trong tham gia về kinh nghiệm học tập và tiếp cận thông tin khi tìm hiểu công nghệ, kinh nghiệm cũng như các lĩnh vực liên quan và các khóa học hiện tại ở FUNiX. “Sau khi nghe phân tích về các mảng công nghệ, bạn Thành Nam cho biết sẽ tập trung hẳn vào mảng IOT – lập trình nhúng có liên quan ít nhiều đến công việc hiện tại của bạn là Kỹ sư cơ khí. ” – Mentor Đức nói.

Đánh giá về ý nghĩa của xTour, mentor Đức cho rằng xTour giúp mentor và xTer hiểu nhau nhiều hơn. Theo đó, mentor hiểu hơn các khó khăn của xTer khi học và tiếp cận thông tin, ngược lại, xTer có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về ngành mình đang học.

xTer Lê Vương Anh (1986 – hiện đang là nhân viên điều dưỡng) đặc biệt ấn tượng với những chia sẻ của mentor Đức qua buổi gặp gỡ: “Mình đã có cơ hội trao đổi về ngành học, cơ hội nghề nghiệp, tuyển dụng, kinh nghiệm về môn học, cách thức học. Hiểu thêm về môn học cũng như phương pháp để học tốt hơn trong thời gian sắp tới, cũng như hiểu thêm về công việc, cuộc sống cá nhân, sở thích của xTer và mentor cùng tham gia”.

xTour Singapore lần 2 giữa mentor Châu Ngọc Duy Khương (bên trái) và sinh viên Vương Cường vào ngày 28/4

Cũng trong ngày 28/4, tại Singapore đã diễn ra xTour lần thứ 2 giữa mentor Châu Ngọc Duy Khương và sinh viên Vương Cường. Gặp gỡ mentor, được giải đáp một số câu hỏi liên quan tới các môn học cũng như được truyền đạt thêm kinh nghiệm về làm việc tại Singapore là những nội dung chính trong buổi xTour lần này. “Không khí buổi xTour rất vui vẻ và cởi mở, mình có thêm  kiến thức về mảng hệ thống cũng như quy trình phần mềm” – xTer Vương Cường bày tỏ.

Hiện nay, FUNiX đang liên tục tăng số lượng mentor, không chỉ trong mỗi môn học mà còn cả ở các địa phương trong và ngoài nước, nhằm hướng tới mục tiêu: Bất kỳ sinh viên ở tỉnh/thành, khu vực nào, chỉ cần có nhu cầu, Nhà trường sẽ kết nối mentor và tổ chức xTour cho các bạn.

Sinh viên tìm hiểu và đăng ký tham gia xTour tại đây

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!