Automotive - Cơ hội việc làm trong kỉ nguyên 4.0 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Automotive – Cơ hội việc làm trong kỉ nguyên 4.0

Tin tức 26/12/2018

Anh Ngô Sỹ Việt Phú – Giám đốc Trung tâm phần mềm, phụ trách mảng Automotive tại FPT Software Đà Nẵng và chị Lê Minh Đức – Giám đốc Thương mại FUNiX là hai khách mời sẽ chia sẻ về chủ đề “Automotive – cơ hội việc làm trong kỉ nguyên 4.0” tại hội thảo diễn ra vào chiều 26/12, Trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng.

Ngày nay, ô tô giống như một chiếc máy tính, sự phát triển của nền công nghiệp ô tô kéo theo xu hướng công nghệ Automotive (Lập trình ứng dụng trên ô tô). Tại buổi hội thảo, người tham dự sẽ lắng nghe những chia sẻ xoay quanh sự phát triển của ngành Automotive trong nước và nước ngoài, nhu cầu lao động, cơ hội việc làm… trong lĩnh vực Automotive.

Nhu cầu nhân lực trong mảng lập trình ứng dụng trên ô tô ngày một tăng. Hiện tại, FUNiX đang triển khai chương trình xSeries – là Dự án đặc biệt bao gồm những chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu mà thị trường đang rất thiếu của ngành công nghệ thông tin. Một trong những chứng chỉ đó là Automotive Application Development (Lập trình ứng dụng trên ô tô). Điểm đặc biệt của xSeries là học thông qua làm dự án thực tế với sự hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia, học online với tài nguyên học tập có tính toàn cầu.

Automotive Programming Certificate là khóa học theo đặt hàng của doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, làm việc tại các dự án Automotive ở công ty lớn, như: FGA (FPT Global Automotive-FPT Software), Vinfast, các trung tâm R&D về phần mềm ô tô của các hãng Huyndai, LG, Samsung ở Việt Nam, làm phần mềm nhúng ở các công ty Viettel, VNPT, FPT…

Khóa học Automotive Application Development là chứng chỉ độc lập dành cho những bạn có mong muốn đặt chân vào lĩnh vực ô tô bằng công nghệ phần mềm, sẽ giúp sinh viên đạt được những kiến thức và kỹ năng như: phân tích, thiết kế, cài đặt, ứng dụng bằng phương pháp hướng đối tượng; thiết kế, cài đặt giao diện đồ họa cho ứng dụng C++, hiểu về quy trình phát triển phần mềm cho ô tô, hiểu các chuẩn giao tiếp sử dụng phổ biến trên các ô tô đời mới.

Hoàn thành khóa học, sinh viên có thể phát triển ứng dụng cho ô tô, blockchain trong giao dịch tài chính, lập trình ứng dụng cho ô tô như xe tự hành, hệ thống an toàn, hệ thống thông tin giải trí, quản lý kiểm soát ô tô, quản lý di động, tích hợp các thiết bị gia đình…

Xem thêm thông tin về khóa học Automotive  tại đây

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!