Từ sinh viên IT đến lập trình viên - giao lưu với Blogger Tôi đi Code dạo

xDay 16 HCM: Từ sinh viên IT đến lập trình viên – giao lưu với Blogger Tôi đi Code dạo

Tin tức 29/03/2017

Đã có màn giao lưu trực tuyến khá ấn tượng với sinh viên FUNiX trước đây, Blogger Tôi đi code dạo tiếp tục là khách mời xTalk Hồ Chí Minh tháng 2 này.

xTalk tháng 2 của FUNiX tại tp. Hồ Chí Minh có chủ đề “Từ sinh viên IT đến lập trình viên” với diễn giả là Blogger Tôi đi code dạo – cây viết trẻ đình đám của giới lập trình sẽ diễn ra vào 02/04 tới đây.

Chắc hẳn khi nghe tên chủ đề, các bạn sẽ nghĩ: Đã học IT thì chắc chắn sau này thành lập trình viên rồi, sao phải lăn tăn?

=>Thực tế thì câu chuyện không đơn giản như vậy.

⚡Bạn đã thực sự hiểu hết về thế giới của những “người gõ mã” khác lúc đi học thế nào chưa?

⚡ Bạn đã biết cách làm việc nhóm chưa?

⚡ Bạn đã biết iết tương tác với cả team để cùng ra sản phẩm chưa? Làm thế nào để đồng đội “nể” ?

⚡ Và n điều khác cần biết….

✈ Để tồn tại lâu dài và đi chắc tiến xa trong ngành, bạn cần nhiều kỹ năng hơn là chỉ biết code, và đó là những điều không sách vở hay nhà trường nào chỉ cho bạn biết, mà bạn phải học từ những người thành công và không ngại chia sẻ trong ngành.

  • Thời gian: 09:00 – 11:00 02/04
  • Địa điểm:Không gian của Saigon Innivation Hub – số 273 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3 Hồ Chí Minh.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY
17521586_10155124317787380_2070850009_o

 

Về diễn giả: Blogger Tôi đi code dạo –  Phạm Huy Hoàng từ lâu đã là cái tên hot trong cộng đồng lập trình viên trẻ Việt, không chỉ bởi những chia sẻ hữu ích, cảm hứng mà anh mang lại cho cộng đồng, mà còn bởi câu chuyện học tập và phát triển bản thân của anh. Trước khi “chinh chiến” mọi mặt trận, Hoàng đã là gương mặt sinh viên nổi bật ngành Công nghệ thông tin của Đại học FPT tp Hồ Chí Minh. Đã làm việc nhiều nơi như FPT Software HCM,  ASWIG Solution… Hoàng nhanh chóng trải nghiệm nhiều thành công và cả những thất bại trong ngành.

Nhu cầu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với các bạn “hậu bối” và những người “trót” yêu những dòng code, nhu cầu được viết cũng như phát triển khả năng diễn đạt đã khiến anh chàng này lập blog Toidicodedao vào một ngày đẹp trời, và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới lập trình. Mới đây, các bài viết của Blogger này được tập trung in thành quyển “Code dạo ký sự – Lập trình viên đâu chỉ biết code”.

Blogger Tôi đi code dạo (Áo trắng) cùng các bạn trẻ trong buổi ra mắt sách của mình.
Blogger Tôi đi code dạo (Áo trắng) cùng các bạn trẻ trong buổi ra mắt sách của mình.

Hiện Huy Hoàng đang học Thạc sỹ ngành Computer Science tại Đại học Lancaster -Anh và tiếp tục làm việc tại phòng IT của trường.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI  ĐÂY

Về chủ đề xTalk tháng ngày 02/04 “Từ sinh viên IT đến lập trình viên” này, Huy Hoàng hào hứng: “Mình chọn chủ đề “Từ sinh viên IT đến lập trình viên” vì đó là câu chuyện của mình từ khi đi học đến khi ra nghề. Khi mình học phần lớn đều cho rằng công việc sau này của lập trình viên chỉ có viết code và fix bug thôi. Tuy nhiên thực tế công việc có khoảng cách lớn với những gì đã học ở trường. Có những bạn lập trình rất giỏi nhưng không làm việc nhóm được hoặc đồng đội không “nể” không thăng tiến được, và không có thầy cô hay trường lớp nào dạy cho coder biết làm sao để lấp những khoảng trống ấy.

Bản thân mình hồi đầu cũng vậy, trải qua một giai đoạn khá là “đau thương” nên muốn chia sẻ điều này với các bạn sinh viên sắp bước vào nghề.”

Hi vọng rằng các bạn sinh viên FUNiX sẽ có màn “hỏi xoáy đáp xoay” ấn tượng với chàng Blogger nhiệt tình và hài hước này vào ngày 02/04.

xDay là sự kiện gặp gỡ, networking hằng tháng của sinh viên FUNiX với các chuyên gia trong ngành. Tại đây, các bạn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội cho chính bản thân thông qua việc tiếp xúc với các mentor chính là nhà tuyển dụng sau này.Khách mời xDay tháng 4 tại TP. HCM là Blogger Tôi đi Code dạo.

Tại Hà Nội, xDay tháng 4 sẽ chào đón cặp đôi nghệ sỹ và chuyên gia đào tạo Mr Eliotee Malderez và Mrs Phan ý Ly – Giám đốc Trung tâm Sáng tạo & Phát triển cộng đồng Life Art.

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/lCeWHCdDIjWi78QZ2

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/407505309608412/ 

Mai Phương 

Đại học trực tuyến FUNiX – funix.edu.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!