XDay 17: Thỉnh giáo “Chuyên gia có giá trị nhất Microsoft” bí kíp ứng phó với thay đổi công nghệ

XDay 17: Thỉnh giáo “Chuyên gia có giá trị nhất Microsoft” bí kíp ứng phó với thay đổi công nghệ

Tin tức 23/04/2017

Cơ hội giao lưu với anh Nguyễn Thanh Tùng – Chief Software Architect của MISA JSC chính là điều mà bạn – những người trẻ đang theo đuổi công nghệ, những lập trình viên không thể bỏ qua khi đến với xDay Hà Nội tháng 5 này.

Với tốc độ phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ phần mềm, việc một ứng dụng mà cả team bạn vắt kiệt mồhôi công sức, OT bao nhiêu đêm để ra đời hôm nay rất có thể sẽ trở thành “đồ cổ” sau một thời gian ngắn, hay ngôn ngữ lập trình bạn đang học có thể hôm nay vẫn còn “xưng bá”, đến khi bạn đi làm đã bị xếp xó là chuyện hết sức bình thường.

Vậy, đâu là cách để lập trình viên chúng ta không tụt hậu và sống sót giữa thay đổi công nghệ khốc liệt đang diễn ra hàng ngày?

Với chủ đề “Lập trình viên và bí kíp ứng phó với thay đổi công nghệ”, xDay Hà Nội tháng 5 này sẽ là cơ hội có 1-0-2 để các bạn:

✈ Có cái nhìn toàn cảnh và biết cách bắt kịp “cơn bão” thay đổi công nghệ đang diễn ra hiện nay,

✈ Nắm được “bí kíp” cơ bản để sống chung với lũ và phát triển trong ngành,

✈ Hiểu cách làm chủ và update kiến thức công nghệ ra sao để không bị đào thải,

✈ Lắng nghe những chia sẻ từ một cá nhân xuất sắc trong ngành lập trình, và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, hợp tác cho chính bạn.

Thời gian: 09:00 – 11:00 chủ nhật, 07/05/2017

Địa điểm: iHouse Coworking Space, 131 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

xDay hà nội

HN17

Về khách mời xDay Hà Nội:

Anh Nguyễn Thanh Tùng – Chief Software Architect MISA JSC là người “đứng mũi chịu sào” mảng công nghệ của công ty phần mềm đình đám này. Có kinh nghiệm 10 năm làm việc trong ngành, anh đã trải qua nhiều vị trí để có được thành công và sự tín nghiệm như ngày hôm nay. Anh Tùng cũng là người Việt Nam duy nhất vinh dự nhận được giải thưởng Most Valuable Professional (MVP), tạm dịch là “Chuyên gia có giá trị nhất” do Microsoft – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới vinh danh năm 2017, hạng mục Visual Studio & Development Technologies (.NET).

Anh Nguyễn Thanh Tùng (đứng giữa)
Anh Nguyễn Thanh Tùng (đứng giữa)

Ngoài ra, anh cũng là một blogger đình đám trong giới công nghệ, những chia sẻ của anh xoay quanh kiến thức về ASP.NET, các nền tảng công nghệ nổi trội hiện nay như Microsoft Slivelight, Windows… thu hút nhiều sự quan tâm của dân lập trình.

Kinh nghiệm và những chia sẻ sắp tới từ anh Tùng sẽ giúp ích đắc lực cho các bạn trẻ đang theo đuổi công nghệ nắm vững quy luật phát triển và tiến xa trong thế giới lập trình.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

xDay là sự kiện gặp gỡ, networking hàng tháng của sinh viên FUNiX với các chuyên gia trong ngành. Tại đây, các bạn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội cho chính bản thân thông qua việc tiếp xúc với các mentor chính là nhà tuyển dụng sau này.

Mai Phương

Đại học trực tuyến FUNiX – funix.edu.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!