xTer trao đổi, chia sẻ lộ trình học cùng Founder FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xTer trao đổi, chia sẻ lộ trình học cùng Founder FUNiX

Tin tức 17/05/2019

Vào ngày 13/5 vừa qua, xTer Cao Dũng Tiến đã cùng ăn tối với Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam tại TPHCM. Những chia sẻ về bản thân, sở thích, kế hoạch, đóng góp về Phát triển chương trình của sinh viên đã được trao đổi cởi mở với Nhà sáng lập FUNiX trong buổi gặp này.

Cao Dũng Tiến có cơ hội Ăn tối cùng Founder FUNiX khi giành được giải thưởng Active xCitizen – Công dân FUNiX tích cực trong tháng 3 với thành tích Gắn kết sinh viên FUNiX tại HCM bằng việc khởi xướng và duy trì buổi học nhóm offline hàng tuần và tích cực hỗ trợ các học viên khác trong học tập.

Tiến tham gia FUNiX từ cuối năm 2018, sau khi kết thúc phần thi vấn đáp môn “Xây dựng phần mềm đầu tiên” là bạn hoàn thành Chứng chỉ 1 – Công dân số. Hiện, Cao Dũng Tiến là shipper cho một website order đồ ăn nhanh tại Hồ Chí Minh.

Cao Dũng Tiến (bên trái) đã cùng ăn tối với Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam tại TPHCM ngày 13/5

Trò chuyện với anh Nguyễn Thành Nam về bản thân, Dũng Tiến cho biết, sau khi tốt nghiệp cấp 3, mình làm đủ nghề như điều hành điểm tiếp thị, công nhân kỹ thuật… rồi chuyển sang làm shipper được gần 3 năm nay đến khi gặp FUNiX, giấc mơ công nghệ mới trở lại khi đã 35 tuổi.

Với quyết tâm và mục tiêu rõ ràng, thời gian biểu hiện tại của chàng shipper khá bận rộn: Sáng 5h30 dậy, tập gym, ăn sáng, chạy shipper đến chiều, sau đó đi học tiếng Anh. Mỗi ngày dành từ 2-3 tiếng cho việc học lập trình online tại FUNiX.

Tiến cho biết, gặp gỡ Nhà sáng lập FUNiX là cơ hội tốt để trao đổi, học hỏi trong quá trình tự học online. “Mình rất vui khi được gặp và nói chuyện với anh Nam – một người anh về công nghệ luôn sẵn sàng truyền lửa cho các bạn trẻ niềm đam mê. Sau khi gặp anh Nam, nhờ những kinh nghiệm mà anh đã truyền đạt mình có thêm sức mạnh để học và theo đuổi ước mơ này tốt hơn nữa”.

“Giờ thì mình mê FUNiX rồi. Nhất là cách FUNiX gợi ý cho mình tự học. Mình tự mày mò ra nhiều nguồn MOOC và tham gia vài diễn đàn trên mạng của các bạn đang học Java, thấy tự tin hơn hẳn” – Cao Dũng Tiến tỏ ra thích thú.

Ấn tượng của Nhà sáng lập FUNiX về Tiến, đó là một sinh viên tuổi không còn trẻ nhưng tâm hồn thật trẻ trung khi bạn chia sẻ về câu chuyện tràn đầy cảm hứng về cuộc đời, công việc, sở thích và những đóng góp cho phát triển chương trình: “Chỉ cần đam mê, không bao giờ là muộn, chúc bạn sẽ thành công trên con đường đã chọn” – anh Nam nói.

Active xCitizen – Công dân tích cực là giải thưởng đặc biệt được trao khi sinh viên có những đóng góp tích cực cho các hoạt động chung toàn Trường như Phát triển chương trình, mentoring, quản lí sinh viên, bài viết chia sẻ trong group xTer – sinh viên FUNiX … Đây là một trong nhiều hạng mục khen thưởng mới được đưa vào trong Quy chế Khen thưởng của FUNiX.

Trước đó, sinh viên Nguyễn Đình Anh và Đoàn Tuấn Khôi đã cùng ăn tối với Founder Nguyễn Thành Nam vào ngày 22/3 và 9/5 tại Hà Nội. xTer Nguyễn Đình Anh giành giải thưởng Công dân tích cực tháng 2 khi có 4 bài viết chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học tập. Còn xTer Đoàn Tuấn Khôi đã liên tục chia sẻ trong Group xTer – cộng đồng sinh viên FUNiX về các kinh nghiệm phỏng vấn, bài học về Code, mục tiêu bí quyết học tập các môn (java android), đồng thời tích cực tư vấn và khích lệ sinh viên khác cùng học trong tháng 4.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!