Sinh viên FUNiX nhập học đông kỷ lục | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên FUNiX nhập học đông kỷ lục

Tin tức 14/01/2019

Tháng 1/2019 – tháng khởi đầu năm mới dương lịch, cận Tết Âm lịch song FUNiX đã chứng kiến số lượng sinh viên nhập học đông kỷ lục, ghi nhận 15 ngày đầu tiên của tháng, đã có tới trên 300 sinh viên nhập học, tăng trên 50% so cùng kỳ tháng trước. Rất nhiều bạn đặt quyết tâm học xuyên Tết, sẵn sàng chăm chỉ, nỗ lực gấp nhiều lần để sớm hoàn thành việc học.

Tổng số sinh viên nhập học FUNiX tháng 12/2018 được đánh giá là một trong những con số ấn tượng ở FUNiX, nhưng nửa tháng đầu năm dương lịch 2019 đã “xô đổ” kỷ lục này. Số lượng sinh viên nhập học đông đảo, với đa dạng độ tuổi, nghề nghiệp, hoàn cảnh sống, nơi sinh sống, công tác. Điểm chung của các bạn đều là quyết tâm tìm hiểu, khám phá một lĩnh vực nhiều triển vọng như Công nghệ thông tin thông qua hình thức học online mới mẻ, hiện đại của FUNiX. Rất nhiều sinh viên kỳ vọng sẽ sớm hoàn thành các chứng chỉ, lấy Bằng đại học FPT cũng như có cơ hội thay đổi nghề nghiệp, thay đổi cuộc sống trong năm mới 2019.

Nguyễn Đình Vinh quyết tâm dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để học CNTT tại FUNiX, với hi vọng sẽ lấy bằng kỹ sư Kỹ thuật phần mềm và vào làm việc ở FSOFT sau 3 chứng chỉ.

Nguyễn Đình Vinh, xTer quê Hải Dương từng tốt nghiệp Cao đẳng Hàng Hải, trải qua nhiều công việc khác nhau và có cả thời gian làm việc tại Nga song luôn cảm thấy chưa tìm được một nghề nghiệp phù hợp và ổn định. Hiện làm pha chế bar nhà hàng, Vinh quyết tâm dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để học CNTT tại FUNiX, với hi vọng sẽ lấy bằng kỹ sư CNTT và vào làm việc ở FSOFT sau 3 chứng chỉ.

“Mình đã tìm hiểu nhiều nơi, nhiều trường, nhưng chỉ FUNiX mới cảm thấy phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của bản thân vì hình thức học linh hoạt giúp mình chủ động được việc học. Mình cũng hi vọng với sự đồng hành của các mentor, Hannah việc học của mình sẽ thuận lợi và nhanh chóng có kết quả” – Vinh chia sẻ.

Đáng chú ý, có những trường hợp xTer là anh em trong một gia đình như sinh viên Nguyễn Phạm Văn Hoàng Anh – nhập học tháng 12/2018 có anh họ là Phan Đức Linh mới nhập học trước đó 1 tháng. Nếu như Phan Đức Linh từng tốt nghiệp đại học chính quy ngành Công nghệ thông tin, nhưng sau đó lại làm việc trái ngành, muốn học FUNiX để làm mới kiến thức, quay lại ngành nghề cũ thì Hoàng Anh lại hoàn toàn mới mẻ với ngành học ngày. Sau khi biết anh Linh học FUNiX và được anh giới thiệu về trường, cậu khá ấn tượng và đã chủ động tìm hiểu về FUNiX. Nhận thấy chương trình học online của trường khá hay nên Hoàng Anh quyết định đi học. Hiện là sinh viên cao đẳng với quỹ thời gian eo hẹp nhưng cậu vẫn quyết tâm dành 4 đến 5 tiếng mỗi ngày từ 6 đến 10h tối để học.

Nguyễn Tấn Thuận gia nhập FUNiX với quyết tâm có thêm thật nhiều kiến thức về công nghệ thông tin, về khoa học máy tính để phục vụ cho việc dạy của cá nhân cũng như công việc của một người thầy.

Không chỉ chào đón các tân sinh viên, cựu sinh viên đại học, người đi làm, FUNiX năm học mới còn chào đón những thầy giáo, người làm trong lĩnh vực đào tạo như thầy giáo Nguyễn Tấn Thuận tại Tp. Hồ Chí Minh. Là một giáo viên dạy Toán tại một trường công lập, thầy Thuận vẫn chọn học thêm đại học ngành Công nghệ thông tin để đón đầu những cơ hội mới của lĩnh vực này. Vì lịch làm việc gần như kín ngày nên thầy giáo Thuận ưu tiên học online để tận dụng bất cứ  lúc rảnh rỗi nào để học.

“Mình hi vọng những kiến thức thu nhận đươc từ FUNiX sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc giảng dạy hiện tại cũng như giúp mình tìm ra những hướng đi mới trong ngành” – thầy giáo trẻ sinh năm 1991 chia sẻ.

Chào đón một lượng sinh viên đông đảo có thể coi là một tín hiệu vui của mùa tuyển sinh 2019 của FUNiX, cũng như cho thấy sự tin tưởng mà các học viên, phụ huynh dành cho nhà trường. Sau gần 4 năm thành lập FUNiX hiện có hơn 2500 sinh viên trên 63 tỉnh thành và 23 quốc gia trên thế giới.

Ra đời năm 2015, FUNiX là đơn vị giáo dục trực tuyến thuộc hệ thống FPT Education. Hình thức học tại đây là trực tuyến trên bài giảng MOOC – bài giảng của các giáo sư hàng đầu về công nghệ thông tin đã được Việt hóa. Trong quá trình học, sinh viên được kết nối 1-1 với gần 2.700 mentor môn – là các chuyên gia từ các công ty công nghệ lớn để giải đáp kiến thức trong nội dung học tập.

FUNiX hiện có gần 2.700 sinh viên đến từ 13 quốc gia và thuộc nhiều độ tuổi. Trong đó, học viên lớn tuổi nhất 76 tuổi, học viên nhỏ nhất 12 tuổi. Nhiều học viên đang làm việc trong các lĩnh vực khác cũng học trực tuyến tại trường, chuyển nghề sang lĩnh vực công nghệ thông tin thành công.

Tìm hiểu về chương trình tuyển sinh đợt 1/2019 của FUNiX tại đây.

Nguyễn Quỳnh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!